Sælir fellow champara fíklar, ég lít hérna inn á hverjum degi og sjaldan er eitthvað júsí að frétta héðan, Liverpool.is er að mínu mati eina íslenska síðan sem stendur sig í Champ málum en þar verður vonandi breyting á..

jæja spurninginn mín er þessi, í nýja champnum gengur mér hörmulega það er ekki nokkur leið að finna rétt leikkerfi og mun ég taka glaður á móti öllum ábendingum um hvaða taktík er að rokka í leiknum, svo ef einhver getur svararð þá þætti mér gaman að fá að vita hvernig salem lota goals virkar, og svara mér þá EKKI segja farður á blablabla.is og leitaðu eða eitthvað bull slepptu þá frekar að svara því þetta kerfi er hvergi á internetinu.
En endilega skiptumst á tipsum og reynum að hrifsa völdinn af Liverpool.is því það er svo leiðinlegt að skoða þar,illa gerð síða í alla staði og man ég sæludaganna þegar maður fór á liverpool.is á hverjum degi en eftir að þeir breyttu síðunni hef ég farið um 5 sinnum. EN nóg um það Lifi champinn á huga og vonandi sjáið þið ykkur fært á að luma á einhverjum tipsum…

Kv: vigni