þar sem þetta er mín fyrsta grein um þennan yndislega leik ætla ég
að byrja aðeins að fjalla um það (asnalega)í honum.Td afhverju er Rivaldo alltaf “titlaður” sem amlc sem er alveg fáránlegt auðvitað er hann amflc eða flc sem er svo annað atriði sem pirrar mig soldið hvað er þetta með muninn á amflc og flc af hverju ekki bara að hafa annaðhvort.En núna með það sem pirrar mig gríðarlega hafiði tekið eftir því með suma af yngri leikmönnum hvað þeir eru með fáránlegar tölur.tdstiker sem var með einhverja lægstu tölu í finishing og hægt er,ég meina auðvitað eiga sóknarmenn að hafa betri tölu sóknarlega en varnarlega og svo öfugt,man td eftir varnarmanni sem var með 5 í tackling en 20 í finishing mér finnst að varnarmenn eigi bara að hafa þessar varnarlegu tölur og sóknarmenn með öfugt allavega meðan þeir eru ungir og óþekktir. svo er það sitthvað flr en samt besti leikur í heiminum jæja ég ætla að fara að hætta þessu rausi og halda áfram með savið mitt.já eitt í lokinn ekki fara að koma með asnaleg komment um prentvillur og þannig eins og stundum sést bara aðhún nokkurn veginn skiljist