Ísland 2006-?

Ég var búinn að vera hjá neðri deildar liðum þegar mér var boðið að vera næsti stjóri íslenska landliðsins og ég tók því. Ég vissi strax að þetta mundi vera erfitt enda í riðli fyrir Em 2008 með liðum á borð við Búlgaríu, Kratíu og Tékklandi. Ég ákvað að henda mönnum eins og Heiðari helgusyni út úr hópnum og að setja menn á borð við Hjálmar(19 ára), Bjarna þór(19 ára).

Fyrsti leikurinn minn var á móti Króatíu heima. Klasnic kom þeim yfir á 10 mín úr víti en aðeins 13 mín seinna skoraði hjálmar sem var aðeins 19 ára á 23 mínútu, þetta voru lokatölurnar í leiknum 1-1 og góður árngur gegn Króutum.

Næsti leikur var gegn Lúxemborg úti. Ég var í sókn allan tíman en náði ekki að setja hann inn og leikurinn fór 0-0 ekki góður árangur.

Næst keppti ég heima í æfingaleik gegn Argentínu. Aimar skoraði eina mark leiksins á 39 mín. Mjög góður árangur gegn þeim að tapa aðeins 1-0.

Ég krafðist sigur gegn Búlgurum í næsta leik úti. Og viti menn eiður kom okkur yfir á 10 mín. Hjálmar kom okkur í 2-0, Eiður í 3-0 og Bjarni Þór á 90 mín. Mjög gott hjá strákunum.

Slóvenar voru næstu andstæðingar Eiður skoraði eina mark leiksins á 69 mín og ég var ekki ennþá búinn að tapa leik í riðlinum.

Ég sótti Litháa heim í næsta leik. Hjálmar kom okkur í 1-0 á 19 mín. Bjarni þór var næstur að skora á 28 mín. Svo Eiður 3 markið á 34 mín. 3-0 var staðan í hálfleik. Aðeins eitt mark var skorað í seinni hálfleik og var það Bjarni þór Viðarsson sem skoraði 4-0 sigur.

Næsti leikur var æfingaleikur úti gegn Rússum. Rússar unnu þann leik 2-1. Enda var ég að prófa fullt af leikmönnum, held að meðaladurinn hafi verið 21 árs í þessunm leik.

Ég fékk Tékka heim í þessum leik en tveir lykilmenn voru meiddir en það voru Eiður Smári og Árni Gauti. Tékkar komust í 1-0 á 33 mín. úr víti 1-0 var staðan í hálfleik. Þeir skoruðu strax á 54 mín. svo á 68 mín. á 79 mín. fær Grétar Rafn að líta rauða Spjaldið en Hjálmar lagaði stöðuna á 80 mín. en lokasatðann var 3-1 tap.

Ég krafðist í þessum leik heima gegn Lúxemborg. Strax á 7 mín. skoraði Davíð þór. Á 19 mín. bætti Ólafur örn 2-0 í hálfleik svo skoraði Kári seinasta mark leiksins á 90 mín 3-0 staðreynd aðeins minni sigur en ég vildi.

Næsti leikur var úti gegn Króurum og einn lykilmaður leikmaður meiddur og hann var það líka í næsta leik þeir komust í 1-0 á 3 mín. Svo jafnaði Hjálmar á 7 mín svo strax á 8 mín skoruðu Króatar 2-1 en á 44 mín fékk ég víti og Kristján örn tók það og skoraði 2-2 var lokastaðan.

Núna vildi ég sigur gegn Búlgurum heima staðan var 2-1 í hálfleik enda Árni Gauti meiddur þá skoraði ég 3 mörk á 12 mín. þá minkuðu þeir muninn í 4-3 þá skoraði ég á 87 mín. þeir klóruðu í bakann á 90 mín. ég vann 5-4.

Næsti leikur var gegn Slóvenum úti og Árni kominn til baka úr meiðslum.ég vann 3-2 með 2 mörkum frá Bjarna Þóri og einu frá Hjálmari og leikurinn fór 3-2 fyrir mér

Næst seinasti leikurinn var gegn Litháum heima. Ég komst í 2-0 eftir 15 mín. á 78 mín. minkkuðu þeir muninn og svo á 93 mín jöfnuðu þeir 2-2 staðreynd.

Seinasti leikurinn í riðlinum var gegn tékkum úti og fór lwikurinn 0-0 end hundleiðinlegur. Sem þýtti að ég náði 2 sæti og var kominn á EM

Meðan önnur lið kepptu seinasta leikinn keppti ég æfinga leik gegn Englendingum úti þann vann ég 3-1 með þrennu frá Bjarna Þóri.

Lokastaðann P Won Drn Lost For AG G.D. Pts
1.Tékkland 12 7 5 0 24 10 +14 26
2. Ísland 12 6 5 1 26 14 +12 23
3. Slóvenía 12 5 2 5 22 19 +3 17

Besta liðið mitt var svona
GK : Árni Gauti Arason
DR : Grétar Rafn Steinsson
DL : Indriði Sigurson
DC : Hermann Hreiðarson
DC : Ólafur Örn Bjarnason
MR : Kári Árnason
ML : Davíð Þór Viðarsson
MC : Jóhannes(Joey) Karl Guðjónsson
MC : Bjarni Þór Viðarsson
FC : Eiður Smári Gjuðjónsson
FC : Hjálmar

Framhald Hvernig mér Gékk á EM
"An eye for an eye makes the whole world blind." - Ghandi