Ég ákvað að taka við stórliði og ákvað náttúrulega mitt eftirlætis lið í öllum heimi, Bayern Munchen.

Fjárhagurinn og leikmannahópurinn voru svo afskaplega góðir að ég sá mér bara fært um að kaupa einn mann Gunnar Heiðar Þorvaldsson á 80M króna frá Halmstad en ég seldi hinsvegar Willy Sagnol og Claudio Pizarro dýrum dómi til Juventus og Real Betis, respectively.


Svo var komið að æfingarferð til Englands þar sem ég vann Doncaster Rovers, QPR, Southampton og Watford, respectively og liðið í góðum gír.

Mínir fyrstu leikir í Bundesligunni voru einnig mjög góðir enda vann ég mína fyrstu sjö leiki og deildina að lokum taplaus með 26 sigra og 8 jafntefli og stjarnfræðilega markatölu, 56 mörk í plús.

Einnig tók ég þátt í Deildarbikarnum, Bikarkeppninni og Meistaradeildinni.

Deildabikarinn fór þannig að ég vann ´Schalke sannfærandi í undanúrslitum 4-1 með þrennu frá Makaay og góðu marki frá Bastian Schweinsteiger og vann svo í vítaspyrnukeppni gegn Leverkusen í úrslitum í hörkuleik svo ekki sé meira sagt.

Bikarkeppnin var aldrei í hættu og þar fóru leikar svona

round 3, FcB-Koblenz 04-6-1

Quarter Finals, FCB-Schalke-2-0

Semi-Finals, FCB-Werder Bremen-3-1

Finals, FCB-Wolfsburg-4-0

já bikarinn vannst auðveldlega en eftir er Meistaradeildin.

í Riðlakeppninni dróst ég gegn PSV Eindhoven, Everton og Sporting Lisbon. Þótti mér það ekki besti dráttur(híhí) sem ég hefði getað fengið en ég lifði.

Í fyrsta leik vann ég öruggan 3-1 sigur gegn Everton og var fullur sjálfstrausts gegn Eindhoven, en ekki var það nóg þar sem sá leikur tapaðist 3-2 með gatleka vörn. Eftir það gekk mér ágætlega og vann tvo næstu leiki og gerði jafntefli þangað til síðasta leikinn gegn Sporting Lisbon, hann verður lengi í minnum hafður því sá leikur vannst fólk hvorki meira né minna en 8-0 og var ég í
16 liða úrslitum.

First Knockout Round, FB-Club Brugge 1st leg 2-1, 2nd leg 1-1

Quarter Finals, FCB-Chelsea, fyrri leikurinn endaði 3-3 á stamford bridge og í seinni leiknum var ég undir alveg fram á 80 mín þegar Roque Santa Cruz kom og skoraði tvö mörk á fjórum mínútum og skaut mér í erfið undanúrslit.

Semi-Finals, FCB-Arsenal, erfiðasta viðureign sem ég hef lent í vegna mikilla meiðsla lykilmann svosem Zé Roberto og Makaay og ekki má gleyma Michael Rensing. á Highbury komust þeir fljótt yfir en ég jafnaði og brátt var staðan 3-3 á 30. mín alveg fram á þá 90 þegar Phillip Lahm kemur valhoppandi og hamrar einum fallegasta þrumufleyg sem ég hef séð inn og vinn ég 4-3, seinni leikurinn tapaðist svo 1-0 svo ég var á leið í úrslit.

Finals 27th may 2006 á Partizan stadion í Belgrad sem tekur 35000 manns (sem stríðir reyndar gegn lögum UEFA en never mind)

FCB-AC Milan, ég byrjaði þennan mikilvæga leik frááááábærlega og komst fljótlega í 3-0 og sú var staðan í hálfleik. En svo gerðist eitthvað sem hefur áður gerst (í það skiptið á kostnað AC Milan)og þeir jafna undir lok leiksins og svo er gripið til vítaspyrnukeppni, hún vinnst að lokum 8-7 eftir hööööörkubaráttu en Michael Rensing varði að lokum frá Jaap Stam og ég vann.



Þetta var frábært tímabil og ætla ég að vinna frekari titla næsta tímabil og kaupa Lukas Podolski loksins en skíta Köln hafa þverneitað að selja hann, jafnvel þrátt fyrir að Podolski segist vilja fara.


Ég spilaði ávallt einfalt 4-4-2 og mitt sterkasta lið var svona

GK-Michael Rensing
DL-Bixente Lizarazu/Phillip Lahm
DC-Lucio
DC-Valerien Ismael
DR-Andreas Görlitz
ML-Zé Roberto
MC-Martin Demichelis
MC-Bastian Schweinsteiger/Michael Ballack
MR-Ali Karimi/Sebastian Deisler
FC-José Paolo Guerrero/Gunnar Heiðar
FC-Roque Santa Cruz/Roy Makaay

Bestu leikmenn mínir voru án efa Zé Roberto, Valerien Ismael og svo allir framherjarnir en þeir voru hver um sig með 15 mörk og fleiri.

Lokastaðan í mínum herbúðum var svona útlítandi


Markahæstu Menn-Gunnar Heiðar/Santa Cruz(24)
Flestar Stoðsendingar-Zé Roberto(31)
Flestar MoMs-Zé Roberto(17)
Hæsta Meðaleinkunn-Zé Roberto(8.43)
Flest Gul-Ali Karimi(6)
Flest Rauð-Hasan Salihamidzic(1)

svo vann ég líka nokkur awards.

Best Manager-Fucky ou rape Schildren(FCB)
Best Player-Zé Roberto
Best Goalkeeper-Michael Rensing
Best Young Player-Michael Rensing


já þetta er mín fyrsta grein og gæti verið, ehhh ömurleg en láta mig vita ef framhald má koma:)

BTW, ENGIN SVINDL VORU NOTUÐ FYI!!!:)