Ég og vinur minn (sá sami og stjórnaði Spartak Moscow með mér) tókum við stjórnartaumunum hjá DC United í USA í dag. Okkur langaði að prufa eitthvað nýtt (eins og þegar við tókum við Spartak) og það gekk bara nokkuð vel hjá okkur. Deildinni er skipt í fjóra riðla og við vorum efstir í okkar riðli, féllum reyndar útúr bikarnum í 3. umferð. Það sem kom okkur hins vegar mjög á óvart var hversu margir leikmenn voru óánægðir með slakt gengi liðsins og lack of harmony, hjá efsta liðinu! Síðan vorum við skyndilega orðnir very insecure og stjórnin mjög óánægð með störf okkar! Aðdáendur voru líka bandvitlausir!

Þess vegna tókum við þá ákvörðun að biðja um meiri tíma til að endurbyggja liðið(sem var bara mjög gott). Stjórnin sagðist hafa trú á okkur til að snúa liðinu við og sagði að við fengjum nægan tíma, skömmu seinna vorum við reknir… Við höfðum tapað leik og vorum þá einu stigi frá toppnum.

Ég verð nú að segja að þetta var fáránlegt, og managerinn sem tók við af okkur kláraði með liðið í neðsta sæti riðilsins, ekki varð hann insecure!

Ég held að ég stjórni ekki liði í þessari deild aftur í bráð…
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _