ÉG var að klára mitt þriðja tímabil með Wigan Athletic og hef ég komið liða mest á óvart, fyrir tímabilið var sagt: battle braverly against relgation this season. En allt kom fyrir ekki og í byrjun október var ég í efsta sæti, en eftir það fo´r gekk hálf illa og ég vann ekki 16 leiki í röð og var kominn í 10 sæti í byrjun janúar, ég var einnig á fullu í evrópukeppninni og vann fyrst eitthvað kýpverskt lið samtals 3-1 eftir 1-1 jafntefli á heimavelli, vann óvænt þrjá leiki í evrópukeppninni og komst áfram (oftast á mörkum á útivelli) pg þurfti að mæta psv í 8 liða úrslitum og eftir 1-0 tap á heimavelli gengu lukkudísirnar í lið með mér og ég vann útileikinn 2-0, datt í lukkupottinn og mætti Watford í undanúrslitum vann fyrri leikinn 2-0 á heimavelli en slapp með skrekkinn í seinni leiknum þegar þeir unnu 3-1 eftir að hafa verið yfir 3-0, í úrlitum mætti ég svo Heerenveen og vann á parken 0-1. Lukkudísirnar voru líka með mér í deildinni og var í 4. sæti á eftir Man Utd. Chelsea og Watford. en lið mitt er mjög gott skipað eftirtöldum leikmönnum: MArkverðir: Roy Carroll, Roddy McKenzie Varnarmenn; Eddie Howe, Daniele Daino, Richard Dunne, Marcus Lindberg, Johan Anderson, Axel Kjall. Miðjumenn: Tuhuteru. Simon Davies, Carl Laurie, Jamie Milligan, Michael Standing, Marcel MAhouve, Kalitvinsev, David Collins(atm/fc) en ég fékk hann á fyrsta tímabili sem skiptiminnt fyrir annan leikmann og hann hefur skorað flest mörk hjá mér öll ti´mabilin) Framherjar: Akinori Nishizawa, Kwame Ayew, Christian Wilhelmsson, Neil Roberts