Stoke City 05/06 Eftir að hafa verið Aðstoðarþjálfari hjá RAEC Mons í sjö ár ákvað ég að segja upp störfum. Þvílíkur léttir var það þegar ég sagði upp enda hataði ég að vera maður númer tvö í liðinu og ákvað að láta reyna að stjórna liði.

Ég sótti um ýmis störf en gekk það hræðilega enda hafði ég litla sem enga reynslu sem þjálfari. Svo sá ég það í blaðinu Port Vale voru að leita eftir

þjálfara ég ákvað að láta reyna á það og hélt til Stoke-on-Trent í Englandi og hitti þar eiganda klúbbsins Bill Bratt.
Hann virtist brattur á því þegar ég mætti inná skrifstofu til hans og spurði hann mig um fyrri störf og annað slíkt og þegar ég sagði honum frá reynsluleysi mínu skellihló hann og varð það til þess að ég gekk í skrokk á greyjið manninum.
Endaði hann mjög illa slasaður upp á slysadeild með mikla áverka á höfði eftir að ég hafi sparkað í höfuð hans ítrekað. Ég var að sjálfsögðu handtekinn og settur á bak við lás og slá.

Seinna þennan dag brá mér í brún þegar lögreglumaðurinn sagði mér frá því að það hefði verið borgað mig út úr fangelsinu og gerði það æskivinur minn hann Gunnar Gíslason eigandi liðsins Stoke City.

Við ákvuðum að kíkja út um kvöldið við tveir félagarnir og röltum á milli skemmtistaða. Ég sagði honum frá að ég hefði áhuga á að gerast þjálfari og hann benti þá og sagði.
Ef þú ferð að þessari gellu þarna og benti á stelpu hinum meginn á barnum og neglir hana þá ert þú næsti þjálfari Stoke City. Ég leit á stelpunna og sá þá að þetta var hin afar geðþekka Eva Longoria. Ég fylltist sjálfstrausti og labbaði af stað til hennar og spjallaði við hana í smástund og stuttu seinna vorum við farinn saman inn á hótelherbergi í miðborg Stoke-on-trent. Þegar ég hringdi í Gunnar morguninn eftir ætlaði hann varla að koma upp orði eftir atburði gærdagsins.
En Gunnar hann er maður orða sinna og morguninn eftir var ég ráðinn þjálfari Stoke City við mikla undrun enskra fjölmiðla og stuðningsmannaliðsins.

Ég sá strax að liðið var mjög sterk enda voru frábærir leikmenn þarna innanborðs t.d. Carl Hoefkens og Paul Gallagher. Gunnar gaf mér 1m til að styrkja hópinn og notaði ég þann pening aðallega til að stækka hópinn sem var frekar lítill.

Keyptir fyrir Tímabil:

Jóhannes Harðarson - Start - 240k
Danny Szetela - Columbus - 150k
Birkir Bjarnason - Viking - 100k
Bjarne K. Ingebretsen - Lyn - 70k
Steve McMillan - Wigan - 170k
Malcolm Christie - Middlesbrough - 350k
Danny Butterfield - Crystal Palace - 300k
Tom Soares - Crystal Palace - 250k
Yves Makabu Ma Kalambay - Chelsea - 40k

Seldir fyrir Tímabil:

Kevin Harper - Barnsley - 650k
Mamady Sidibé - Bradford - 300k
Andy Wilkinson - Rushden - 100k
Anthony Pulis - Wolves - 130k

Ég var ótrulega sáttur með leikmannakaup mín enda hafði ég nælt mér í frábæra leikmenn eins og Tom Soares, Danny Butterfield og Malcolm Christie.

Ég horfði yfir hópinn og sá að þetta lið gæti vel verið í toppbaráttunni í deildinni. Æfingarleikarnir gengu frábærlega við fórum í æfingarferð til Skotlands og spiluðum þar fjóra leiki og unnum þá alla örugglega. Einnig kynntust leikmenn liðsins betur í ferðinni enda voru margir nýliðar í hópnum og finnst mér það mikilvægt til að liðið gæti náð saman.

Jæja Loksins var komið af því fyrsti leikur liðsins í deildinni sem var gegn Plymouth á þeirra heimavelli Home Park. Það var þögult í rútunni á leiðinni sérstaklega var ég þögull enda voru fjölmiðlar búnir að hakka mig í sig og mikil pressa var á mér fyrir leikinn.
Leikurinn endaði 1-0 fyrir okkur Stoke mönnum og Skoraði Paul Gallagher markið í lok leiks.

Þvílíkur léttir var það fyrir mig að vera búinn með fyrsta leikinn og bætti þessi sigur sjálfstraust liðsins til ótrulega mikið.
Deildin byrjaði fráábærlega ég tapaði ekki leik fyrr en í mínum 14 leik með liðið.
En eftir það fór að ganga misvel meðal annars unnum við ekki í fimm leikjum í röð í 15-20 umferð duttu við úr toppsætinu í annað sætið.
Vorum við í harðri baráttu um 1. sætið við hið frábæra lið Sheffield United.

Það leið að jólum og sátum við í öðru sætinu 3 stigum á eftir Sheffield United og 8 stigum á undan Reading sem voru í þriðja sætið.
Það dró til tíðinda aðfaranótt 28. Desember þegar liðið fékk fax frá Portsmouth var það 2m boð í Steve Simonsen frábæra markmann Stoke. Ræddum við lengi saman ég og Gunnar hvort við ættum að taka boðinu en Steve var búinn að vera mjög eftirsóttur enda búinn að standa sig eins og hetja í markinu. Einnig var fjárhagur Stoke ekki upp á sitt besta. Eftir langan fund ákvuðum við að taka boðinu enda var Simonsen ótrulega áhugasamur um að spila í úrvalsdeildinni.

Vissi ég þá að ég þyrfti að kaupa nýjan markmann. Ég rótaði til á leikmannamarkaðnum en ekki gekk sem skildi að finna markmann af sömu styrkleikagráðu og Steve Simonsen.
Þar til ég fékk boð frá West Ham. Þeir buðu mér Shaka Hislop á 40k tók ég boðinu himinlifandi enda haft miklar mætur á Shaka lengi.
Skrifaði hann undir samning þann 23. Janúar. og fékk hann treyju númer 1.

Keyptir í Janúar:

David Martin - Liverpool - 250k
Sergey Kisliy - MTZ Ripo - 120k
Ian Pearce - Fulham - 100k
Shaka Hislop - West Ham - 40k
Stephen Crainey - Leeds - frítt

Seldir í Janúar:

Darel Russell - Wolves - 350k
Steve Simonsen - Portsmouth - 2m
Karl Henry - Southampton - 500k

Ég byrjaði Febrúar mánuðinn með því að halda partý í villunni minni rétt fyrir utan Stoke.
Bauð ég þá öllum leikmönnum liðsins og starfsmönnum. Hélt ég þetta partý bæði til að láta menn slappa af smá enda ætlaði ég að byrja stíft prógram til að hafa menn ready fyrir loka átökin í deildinni einnig til að láta menn kynnast nýju leikmönnunum og færa hópinn saman.

Ekki endaði partýið vel því sjúkraþjálfari liðsins Eddie Silk var lúbarinn af hinum sterka varnarmanni Clint Hill sem var ný stiginn upp úr meiðslum. Ástæðan var sú að Eddie hafði haldið framhjá með konu Clints í þónokkurn tíma. Clint fékk fjársekt frá félaginu og Eddie var umsvifalaust sagt upp störfum.

Menn létu það ekki á sig fá og byrjuðu Febrúar mánuð á fjórum sigurleikjum. Komust við upp í fyrsta sætið. En misstum það fljótlega eftir slappt gengi í Mars og Apríl mánuði.

Fjórir leikir voru eftir og staðinn var þannig að Sheffield United voru fimm stigum fyrir ofan mig í efsta sætinu og Reading fylgdu fast á eftir mér og voru bara þremur stigum á eftir.
Vann ég 2 næstu leiki og vorum við 2 stigum á eftir Sheffield og áttum þá í næstu umferð sem var jafnframt næst seinasta umferðinn ennþá fylgdu Reading mér fast á eftir.

Leikurinn var á okkar fallega heimavelli Britannia Stadium sem var þéttsetinn þetta kvöld.
Gífurlega miklar óeirðir voru fyrir leikinn fyrir utann völlinn á milli okkar og Sheffield manna og slösuðust nokkrir mikið meðal annars fekk einn stuðningsmanna Sheff Utd sjónvarp í andlitið og slasaðist mjög illa.

Spennan var magnþrunginn í búningsklefa okkar Stoke manna fyrir leikinn þegar ég sagði þeim að þetta væri úrslitaleikurinn um fyrsta sætið í deildinni. Leikurinn var mjög jafn og var staðann í hálfleik markalaus.
En svo var það á 80 mínútu seinni hálfleiks að Simon Francis skoraði fallegt mark með skalla eftir horn við mikinn fögnuð Sheff Utd manna.
Ég setti sóknarmenn liðsins inná og hafði þá fjóra frammi og uppskar ég mark á 88 mínútu sem John Eustace skoraði. Vissi ég eftir leikinn að nú væri erfitt fyrir okkur að ná fyrsta sætinu þar sem við vorum 2 stigum á eftir Sheff Utd.

Svo var það Seinasti leikurinn gegn Ipswich var ég enn staðráðinn í að ná efsta sæti deildarinnar.
Þó þurfti ég að passa mig því Reading var ekki nema 3 stigum á eftir mér og var með betra markahlutfall.

Byrjaði ég leikinn hræðilega og var 3-0 undir í hálfleik þó var þeirra markmaður búinn að standa sig óótrulega vel. Stillti ég þá upp miklu sóknarliði og tókst að jafna 3-3! og var ekki langt frá því að sigra leikinn sem hefði þó ekki skipt sköpum því Sheff Utd vann sinn leik örugglega.

Fagnað var ógurlega eftir leikinn og beið Kampavín okkar inn í klefa ásamt nýjum samningi frá Gunnari Gíslasyni sem var gráti nær þegar hann steig inn í klefann. Var þetta söguleg stund fyrir Stoke. Seinna um kvöldið hittumst við og Neil Warnock þjálfari Sheffield United á bar í borginni og vorum við báðir ennþá í sigurvímu. Vorum við saman allt kvöldið að hösslandi stelpur enda báðir einhleypir og myndarlegir menn og urðum við góðir félagar eftir það.

Lokastaða efstu liða í deildinni:

Sheff Utd 46 +20 87pts
Stoke 46 +24 83pts
Reading 46 +19 79 pts

Mitt besta lið:
4-4-2

GK: Shaka Hislop / Steve Simonsen
DR: Danny Butterfield
DL: Steve McMillan
DC: Carl Hoefkens©
DC: Ian Pearce / Clint Hill
MR: Luke Chadwick / Josip Skoko
ML: Peter Kopteff
MC: Tom Soares
MC: Jóhannes Harðarson*
SC: Paul Gallagher / Malcolm Christie
SC: Sambegou Bangoura / Hannes Sigurðsson

Flestu Mörk:

Paul Gallagher 23
Malcolm Christie 17
Hannes Sigurðsson 15
Sambegou Bangoura 11

Besta Meðaleinkunn:

Jóhannes Harðarsson 7.44
Hannes Sigurðsson 7.21
Tom Soares 7.20

Lofa ég því að verða róttækur á markaðnum í sumar og hver veit nema einhverjar stjórnir verða fengnir til Stoke. Allavega ætla ég að byrja á að reyna halda mínum bestu leikmönnum sem eru gífurlega eftirsóttir ef það er einhver áhugi fyrir því að ég komi með næsta season þá gæti vel verið að ég geri það.

a.t.h. Ég gerði þetta allt saman á hálftíma og ég er að prufa mig áfram í að bulla svona kringum save-ið. Þetta save var gert í FM 2006 !!

takk fyrir mig

og endilega commenta á þetta!