Eftir slappt tímabil hjá Barcelona 06-07 með Rijkaard við stjórnvölinn þá var hann látinn fara, og ég ráðinn í stað hans. Ég tók við Barcelona í byrjun júní 2007 var kominn með leið á að vera hjá Chelsea, en ég vann þar Manager of the year 2 ár í röð. Og vann allt sem hægt var að vinna með þeim.
Markmið mín þetta season var að vinna meistaradeildina og La Liga en bookies tippuðu á Real Madrid og Valencia að vera líklegastir til að vinna deildina.

Meðan ég var með Chelsea keypti ég meðal annars Ibrahimovic og Valeri Bojinov, en ég tók þá báða með mér til Barca.
Ég þurfti verulega að hrista uppí liðinu en það vantaði menn í sókn og miðju og einnig að styrkja vörnina. Rikjaard hafði selt bæði eto’o og Deco.
Ég fékk 33 millj. Punda til kaupa á mönnum.

Þeir sem ég keypti voru:
Ibrahimovic frá Chelsea á 13.5millj
Bojinov frá Chelsea á 7.5millj
Patrice Evra frá Monaco á 2.5millj
Evandro Roncatto frá Schalke á 7.5millj
Adriano frá Juve á 18millj

Samtals: 48millj

Þeir sem ég seldi voru:
Navarro til Chelsea á 12millj
Didier Drogba til Milan á 16millj
Javier Saviola til Sevilla á 5millj
Henrik Larsson til Liverpool á 1.5millj
Maxi Lopez til Juventus á 7millj
Gabri til Wigan á 3millj
Sylvinho til West brom á 500k
Iniesta til Man Utd á 5millj
Svo helling af nýliðum sem fóru frítt

Samtals: 50millj

Taktíkin sem ég notaði oftast 4-3-1-2
Victor Valdez (GK)
Evra (DL) Puyol (DC) Márquez (DC) Belletti (DR)

Evandro Roncatto (ML) Xavi (MC) Guily (MR)
Ronaldinho (AMC)

Ibrahimovic (FC) Bojinov(FC)




Undirbúningstímabilið byrjaði þannig að ég keppti við Hajduk, Écija, Milan og svo Chelsea. Fyrstu 2 leikirnir vann ég létt eða 3-0 á móti Hajduk og 7-0 á móti Écija, svo kom leikurinn við Milan en ég vann naumlega 2-1 þá skoraði Bojinov fyrsta markið sitt fyrir félagið. Leikurinn á móti Chelsea var of léttur en ég vann hann 3-0.
Svo byrjaði alvaran, ég keppti við Real Madrid í Spanish Super Cup, Fyrri leikurinn fór 1-1, Deco skoraði á 87min en Raúl jafnaði á 93min. Seinni leikurinn var á þeirra heimavelli og leikurinn endaði 4-3 fyrir Madrid, þar var Ronaldo með 2 og Robinho 2 fyrir Madrid, en Ibrahimovic skoraði 2 og Bojinov 1.

Svo byrjaði deildin, fyrstu leikirnir voru léttir en ég vann þá létt Barca 3 – 0 Deportivo, Barca 4 – 2 Valencia, Barca 2 – 1 At. Madrid Barca 4 – 2 Villareal.

Í meistaradeildinni þurfti ég að fara í umspil til að komast inní riðlana, ég vann TSN 5-0 samanlagt í 2 leikjum.
Í riðlunum lenti ég með Lokomotiv Moscow, Liverpool og Partizan. Svo byrjuðu riðlarnir, fyrstu leikurinn minn var á móti Moscow ég vann hann 2-0 með mörkum frá Ibrahimovic og Xavi. Næsta lið var Liverpool en ég vann þá 1-0 með marki frá Evra úr aukaspyrnu. Svo átti ég 2 leiki við Partizan fyrri fór 3-0, Ibrahimovic skoraði þrennu í þeim leik. Og seinni 6-0 fyrir mér með mörkum frá Ronaldinho, Roncatto, Bojinov, Ibrahimovic og svo tvennu frá Xavi. Síðan seinni leikurinn gegn Lokomotiv Moscow en hann endaði 5-1 þar fór Roncatto á kostum og skoraði 4 en seinasta markið kom frá Puyol. Svo tapaði ég seinasta leiknum á móti liverpool 2-0. Ég endaði fyrstur í riðlinum með 15stig og
Liverpool endaði líka með 15stig en ég með betri markatölu.
Var sem sagt kominn áfram, fyrsti leikurinn var á móti Milan. Ég vann fyrri leikinn létt 2-0 á mínum heimavelli Ibrahimovic með tvennu. Seinni leikurinn endaði 2-1 fyrir Milan þar sem Ronaldinho skoraði og ég var kominn áfram. Næsti leikur var á móti Arsenal en ég vann báða leikina 1-0 með mörkum frá Evra og Xavi. Næsti leikur var á móti Real Madrid. Leikmennirnir voru mjög bjartsýnir fyrir þennan leik og voru tilbúnir að gefa sig allan í leikinn. Leikurinn byrjaði illa fyrir mig en Raúl skoraði strax á 4. mínútu úr víti eftir að puyol braut á honum og fékk rauða spjaldið í kjölfarið. Á 43mínútu komst Ibrahimovic einn inn fyrir og skoraði með því að leggja hann framhjá Casillas. Í seinni hálfleik byrjuðu Madrid að sækja mikið og ég gat ekkert annað en varist. Valdez stóð sig frábærlega og endaði með 9 í einkunn en leikurinn endaði 1-1 á þeirra heimavelli.
Seinni leikurinn var á mínum heimavelli, það mættu 97 þúsund manns til að sjá leikinn. Ég byrjaði á fullu og skoraði strax á 11. mínútu eftir aukaspyrnu frá Ronaldinho. Þeir jöfnuðu stuttu eftir það með marki frá Ronaldo. Það gerðist ekkert mikið fram að 87mínútu, Þá slapp Bojinov einn inn og Casillas kom út á móti og Bojinov vippaði yfir hann og skoraði.
Ég var kominn í úrslit Meistaradeildarinnar. Úrslitin voru á móti FC Bayern þeir unnu Liverpool í undanúrslitum. Leikurinn byrjaði rólega en fyrsta almennilega færið kom ekki fyrr en á 33mínútu en þá náði Ballack góði skoti en Valdez sá við honum.
Svo á 54mínútu skoraði Ronaldinho við mikinn fögnuð áhorfenda. Þeir jöfnuðu á 85mínútu með marki frá Pizarro. Leikurinn fór í framlengingu, ég gerði út um leikinn á 103mínútu með marki frá Ibrahimovic og þar með var ég búinn að vinna Meistaradeildina.

Fyrsti leikurinn í Spænska bikarnum var við Elche og ég vann hann 3-0 á útivelli og í seinni leiknum notaði ég B liðið og tapaði 2-0. Í áttaliða úrslitum fékk ég Villareal og tapaði fyrri leiknum 2-1, en vann seinni leikinn öruggt 3-0 þar fór Xavi á kostum og skoraði þrennu. Undanúrslit voru á móti Valencia. Fyrri leikurinn fór 2-0 fyrir mér með mörkum frá Ronaldinho og Evra. Þannig að ég setti fram hálfgert varalið í seinni leikinn og tapaði 2-1 en Xavi skoraði markið okkar.
Úrslit voru á móti Real Madrid og ég ætlaði að hefna fyrir SuperCup úrslitin. Leikurinn byrjaði mjög spennandi en bæði lið áttu 5 skot á markið á fyrsta korterinu, fyrsta markið kom á 37mínútu frá Ronaldo. Ég jafnaði á 63mínútu með marki frá Puyol eftir horn. Ibrahimovic skoraði svo á 77mínútu. Svo gerði Xavi útum leikinn á 88mínútu og staðreyndin var að ég vann Meistaradeildina 3-1.

Í deildinni vann ég fyrstu 18 leikina og var kominn með 54 stig, Svo mætti ég deportivó, en gerði jafntefli 2-2 með mörkum frá Ronaldinho og Ibrahimovic. Þá byrjaði þetta að ganga frekar illa og ég tapaði næstu 4 leikjum. Svo byrjaði þetta að ganga vel aftur og ég vann næstu 10 leiki en tapaði svo einum og gerði 2 jafntefli. Svo vann ég seinustu 3 leikina og ég var orðinn sigurvegari.

Valdez vann Goalkeeper of the Year
Puyol vann Defender of the Year
Roncatto lenti í öðru sæti í Midfielder of the Year
Ibrahimovic vann Footballer of the Year og Striker of the Year.
Ibrahimovic lenti í öðru sæti í Golden boot með 31 mark.
Leikmaður ársins að mati stuðningsmanna varð Ibrahimovic.

Flest mörk: Ibrahimovic 31.
Flestar stoðsendingar: Roncatto 17.
Flest MoM: Ibrahimovic 13.
Flest rauð spjöld: Puyol 4.
Gul spjöld: Puyol 11.



Ég var valinn Spanish Manger of the Year og mér var boðið nýjan samning hjá Barcelona. Ætla örugglega að halda áfram með þeim eða að fara yfir í Ítalíu.