Juve gott fólk Juve!!! Já þetta er ekki beint nein saga hjá mér heldur er þetta bara svona tölfræði og hvernig gekk í þessu save með Juventus.

Ég leit á leikmannahópinn minn og sá að þetta var mjg sterkur og flottur hópur hjá Juventus með marga klassa leikmenn. Þá var að líta á varamannaliðið þar sem nokkrir efnilegir leyndust inn á milli.

Æfingaleikirnir voru bara eins og venjulega, ég lét aðstoðarþjálfaran sjá um að stilla þeim upp og spila leikinna sem unnust allir sanfærandi. Miðað við spilmennskuna sem mínir menn voru að sýna í æfingaleikunum var ekkert af því að vera bjarsýnn fyrir tímabillið þar sem ég vildi ekkert annað en að vinna Seria A og kannski ítalska bikarinn eða Meistardeildinna. Það sást vel að Juventus menn eru með góða markmenn þá Buffon og Abbiati. Vörnin er mjög sterk með Fabio Cannavaro, Zambrotta og Lillan Thuram. Miðjan var sterk meðVieria og Emerson. Svo er Chellini mjög efnilegur og gott að nota hann sem varaskeifu til að byrja með. Kantararnir þeir Rubín Olivera og Mauro G. Camoranesi voru bara fínir leikmenn sem ættu að geta dugað þetta tímabill. Sóknin var himnesk með Trezugute, Mutu, Zlatan og Del Piero. Samt þurfti maður að eyða einhverju af þeim 20 milljónum punda sem maður fékk í budduna.

Keyptir:
Vincente Degré 240K: Öflugur ungur markmaður sem á framtíðina fyrir sér.
Sergey Kisliy 550K: Einn besti sóknarmaðurinn í leiknum hægt að fá hann á mjög lítið í byrjun.
Kevin Larsen 375K: Klassa sóknarmaður eins og Kisliy.
Stefano Chuka Okaka 875K: Nígeríkskur sóknarmaður sem verður með tímanum einn sá besti og örugglega betri en bæði Larsen og Kisliy.
Christian Abbiati 3.5 Milljónir punda: Hann byrjar á láni en ég ákvað að splæsa í hann til þessa hafa hann örugglega líka á næsta tímabilli.

Seldir:
M.Cassani 1.5 milljónir punda: Ungur leikmaður sem ég vissi ekki hvað ég ætti að gera við þannig að hann var seldur fyrir gott tilboð.
A.Salvartore 180K: Bara einhver gaukur sem var í unglingaliðinu.
Marcelo Danubio Zalayeta 2.8 milljónir punda: Var með 4 aðra framherja þannig að ég hafi ekkert að gera við hann.

Ég styrkti mig örugglega minnst af öllum stóru liðunum á Ítalíu og ég ætlaði því bara að treysta mest á hópinn sem ég var með á milli handana. Þá byrjaði tímabillið og var það gegn minni spámönnum. Tveir 3-0 sigrar í fyrstu tveimur leikunum og var það bara nokkuð gott.

Taktíkin sem ég spilaði með bara dáldið soðinn en svoan leit hún út:

——————–GK———————-
——-DC———–DC————DC—-
——————–DM——————–
———MC——–MC————-MC—
FC—————–FC——————FC—
Svona leit þetta út. Þetta var bara fínasta uppstiling sem átti eftir að gera það gott.
Seria A:
Þetta byrjaði vel í fyrstu tveimur eins og ég hef skrifað um aðeins ofar. Síðan kom erfiður leikur gegn AC Milan á útivelli sem fór 2-2 í hörku slag. Þetta var annars þannig að Juventus voru nánast alltaf efstir en lið á borð við Roma, Milan og Inter voru aðeins að stríða þeim. Að lokum stóðu Juventus uppi sem meistarar tímabillið 05/06. Svona var leitt þetta út:
1.Juventus
2.Milan
3.Inter
4.Roma
5.Fiorentina
6.Samdoria

18.Caglari
19.Siena
20.Treviso

Bikarinn:
Í fyrstu umferð spilaði Juventus gegn Empoli og unnust þessir tveir leikir 4-0 og 1-0 þar sem í fyrri leiknum skoraði Zlatan þrennu. Næst voru Sampdoriu menn á dagskrá. Þeir voru heldur erfiðir í fyrri leiknum þar sem liðum skildi jafnt 1-1 en í hinum mallaði ég þá 3-1. Þá var Juventus komnir í undanúrslit og það gegn Roma en í hinum leiknum spiluðu Inter Milan og AC Milan. Ég vann fyrri leikinn 2-0 á útivelli og þann seinni með sömu markatölu á heimavelli, samanlagt 4-0. Í úrslitum mæti Juventus feiknasterku liði AC Milan og náði Juventus að vinna á ósannfærandi hátt 2-0 með mörkum frá Mutu og Trezugute eftir að Milan hefðu leggið í færum nánast allan leikinn.

Meistaradeildin:
Þetta var aðalkeppnin sem öll lið dreymdi að vinna. Þegar það var dregið í riðla sá ég strax að Juventus bar greinilega ætlað að spila gegn stórum liðum í þessari keppni. Ajax, Benfica og Real Madrid voru liðin sem voru með mér riðli. Í fyrri umferðinni eða fyrstu þremur leikunum þá sigraði ég tvo og tapaði einum. Já það var ekki gegn Real Madrid sem ég tapaði heldur gegn Benfica. Sex stig því eftir þrjá leiki. Ég vann alla hina þrjá svo sem eftir voru. Tvo leiki 1-0 og einn 2-1 sem var bara ágæt verð ég að segja. Í undanúrslitum drógust Juventus gegn rússneska blóðpeninga liðinu €hel$ea. Fyrri leikurinn sem var spilaður á Del Alpi fór 0-0 í fremur leiðilegum leik. Í seinni leiknum var allt lagt undir en heppnin var ekki á mínu bandi og sigraði €hel$ea 1-0 með ógeðslegu marki frá Frank Lampard. Þá var þáttöku minni lokið í meistardeildinni.

Tveir bikarar komu í hús auk þess einhver Super Cup drasl sem ég fékk líka. Þetta var bara fínn árangur að mínu mati og var ég bara nokkuð sáttur með þetta.

Mikilvægustu leikmenninir:

Markvörður:
Abbiti þurfti að byrja sem markmaður fyrstu mánuðina því að Buffon var meiddur en þegar Buffon kom aftur þá stóð hann sig glæsilega.

Varnarmaður:
Zambrotta var aðalmaðurinn þarna þótt að margir góðir varnarmenn voru að spila vel.

Miðjan:
Patrick Vieira og Emerson spiluðu báðir mjög vel allt tímabilið í DM og MC og eru titlarnir honum að hluta til að þakka.

Sóknarmenn:
Zlatan skoraði yfir 20 mörk í deildinni og var að brilla sem og Mutu og Trezugute.

Kom mest á óvart:
Chellini var rosa góður þegar hann fekk séns á kostnað Vieira eða Emerson og tel ég hann framtíðar miðjumann hjá mér.

Mestu vondbrigði:
Del Piero stóð sig engan veginn undir vændingum og var ekki að spila sem skildi en vonandi lagast það á næsta tíambilli.
Sucre: “If you can get eight people out of prison, you can get my puerto rican ass out of this… can't you?”