Þannig er málið að ég les greinar hér um ágætis gaura sem fá meðmæli og kaupi þá yfirleit nota ég þá ekkert ….því maður er svo staðfastur á því sem manni líkar vel við frá því í seinasta savi.
Ég er núna með Inter Mílan og á 3 seasoni ….gengur mjög vel fyrir utan það að ég á engann pening og þeir vilja ekki lata mig fá fyrir neinum leikmönnum …ekki það að mig vanti ..heldur er ég haldinn kaupæði og kaupi leikmenn sennilega fyrir svona fyrir allt að 40 milljónir …eitt stykki leikmann .
þegar ég á pening (kannski ástæðan að ég er blankur)
En menn sem ég hef fengið eru Totti fyrir 37 mills
Thuram fyrir 27 mills og Carlos fyrir 32 mills ….svo komu kaup áratugarins að ég keypti mann að nafni Ronald Gomez frá OFI Krít á aðeins 2.6 mills….singnaði hann sem backup for the first team ….nei nei ronaldo náturulega alltaf meiddur og þegar hakan sukur og Vieri meiddust báðir og trúin ekki alveg nóg á manni sem er signaður backup for the first team og er nýkomin í liðið ..
NEI NEI NEI …hann sýndi og sannaði að hann ætti að vera fastamaður í liðinu og helt Sukur og Vieri öllum úr liðinu …við erum að tala um þaað að maðurinn skorar ekki svo mikið á fyrsta tímabilinu en það gera það allir aðrir …HANN ASSISTAR…
Svo á næsta tímabili eftir að hann var valinn supporters players fan eða svo .
þá gerði hann frábæra takta 5 mörk í 7-5 sigri á lazio og ekki einn tapaður leikur kominn í hús á þessu tímabili ….samt langar mig í Zidane hjá Juve.

SVO 'EG SEGI BARA EITT …..RONALD GOMEZ ER MAÐURINN FYRIR ÞIG!!

hann er markahæstur hjá mér ….

danke danke .
d