Nafn mitt er José Perea og mér var boðið starf hjá liverpool vegna þess að eg hafði gert Tottenham að englandsmeisturum fyrir 2 árum og tók við leeds og kom þeim upp með yfirburðum.Mitt fyrsta verk hjá klúbbnum var að setja markmið og ákveða hverjir ættu að vera hjá klúbbnum og hverjir færu og eftir tveggja daga íhugun fór þetta allt að gerast ég seldi menn og keypti.Áður en það gerðist skipulagði ég fer til ítaliu frá 25 júlí til 4 ágúst og fri fyrir þa 4 ágúst til 10 ágúst því deildin byrjar ekki fyrr en 14 ágúst.

Þeir leikmenn sem ég seldi eru eftirfarandi
Gerrard á 35 til Real Madrid
Hamann á 5 til Leverkusen
Baros á 7 til Blackburn
Luis Garcia á 8 til Zaragoza
Mellor á 3,5 til Aston Villa
Finnan á 3 til Middlesbrough
Traore á 1 til ST Etienne
Henchoz á 500k til Crystal Palace
Samtals 63 millur plús 5 frá stjórninni gera 68
og keyptir eru eftirfarandi

Rosiscy á 14
Kompany á 4
Borre á 750k
Terry 12
Gilardinho 15
Bonera 7
Govou 7
Reina 5
Meira 2.250
Samtals 68

Leikmennirnir komu beint til ítalíu til að skrifa undir samning og byrja að æfa og spila með liðinu.Þeir stóðu sig flestir vel og ég var nokkuð sáttur við kaupin og sölurnar.Ég spilaði 6 leiki á ítalíu og vann fjóra eitt tap og eitt jafntefli.Ég vann Bresciu og Lecce 3-0 og inter 1-0 og parma 5-0.Ég gerði jafntefli við milan 2-2 og tapaði fyrir juventus 1-0 og það var fyrsti leikurinn.Gilardinho skoraði 7 mörk og meira og rosiscky 3 og 3 og govou 1.Svo fóru þeir i fri og komu ferskari en nokkru sinni til baka ur friinu.Eftir 20 deildarleiki var ég efstur án taps og 14 sigra og 6 jafntefli.Ég spila 4-4-1-1.

Svona endaði deildin svo

Það kom hrina hjá mér svo ég hélt ekki i arsenal
1.Arsenal
2.Liverpool
3.Chelsea
4.Man utd
5.Tottenham
6.Newcastle
7.Everton og svo framvegis

Stjóri ársins
1.Ég
2.Wénger
3.Morinho

League cup ég vann hann
F.A cup 16 liða úrslit
Meistaradeildin úrslit og tap fyrir juventus aftur 1-0

Markahæstur var Gilardinho hann skoraði 38 mörk
28 m i deild 6 i cl og 4 i bikar
annar var henry og svo cisse og nistelrooy

kem með meira seinna.latið mig vita ef það vantar eitthvað eða eitthvað svoleiðis kem með framhald fljotlega.takk fyri
Liverpool= Þeir allra bestu.