Ég var búinn að vera Betis lengi og unnið marga titla en ákvað ég þá að taka við Liverpool og hjálpa þeim, því þeir voru orðnir slakir og voru í 11 sæti í deildinni. En þrátt fyrir það var leikmannahópurinn ágætur (búnir að selja marga) en fjármagnið var talsvert mikið, fékk ég 40 milljónir til að kaupa leikmenn. En voru bara nokkrir leikir eftir á tímabili 07-08 en eg kom þeim í 8.sæti sem þýðir inter-toto kepnnin, var líka valinn í þriðja sætið í manager of the year! En þá þetta tímabil (tek það fram að ég var aðalega að einbeita mér að deildinni) um leið og félagsglugginn opnaði keypti ég mér marga leikmenn, ég keypti þrjá leikmenn frá Betis en þeir voru komnir á skuldir og var því auðvelt að fá þá en þessa leikmenn keypti ég:

KAUP:

Cristiano Ronaldo, 2 milljónir frá Betis.
Freddy Adu, 5 milljónir frá Betis
Anatoli Todorov, 5 milljónir frá Betis
Lasha Chelidze, 10 milljónir frá Newcastle
Mido, 10 milljónir frá Newcastle
James Milner 10 frá Leeds

SELDIR:

Milan Baros, 15 milljónir til Lazio
Willy Sagnol, 2,5 milljónir til Roma

seldi ég ekki fleirri leikmenn þetta sumar.

TACTIK:
Notaði ég 4-3-1-2 en það er tactik sem ég bjó til hjá Betis, svona stillti ég liðinu mínu:

GK Chris Kirkland
DR Stephen Wright
DL John Arne Riise
DC Jonathan Fortune
DC Sol Campell
MC Steven Gerrrd
MR James Milner
ML Cristiano Ronaldo
AMC Mido/Adu
FC Anatoli Todorov
FC Michael Owen

INTER-TOTO:
Inter Toto kepnnin gekk eins og í sögu og vann ég alla leikina sonna 10-0 en úrslitaleikinn vann ég 20-0, samanlagt samt 24-21.

LEAGUE CUP:
League cup gekk vel, ég komst í 4-liða úrslit en keppti ég þar á móti Arsenal, vann ég þá samanlagt 2-1, var ég þá að keppa á móti erfiðasta liðinu, Man Utd. Þetta var mjög spennandi leikur en þeir komust yfir á 4. mínútu með marki frá dýrasta leikmanni heims Daniel Nordiello. En ég jafnaði eftir 3 mínútur á 7 mínútu en það var Michael Owen. Komst ég síðan í 2-1 á 45.mínútu en það var aftur Michael Owen sem skoraði. Hélst staðan svona þangað til á 87.mínútu
en þá jafnaði Ruud Van Nistelroy og var þá staðan 2-2. En síðan á seinustu mínútu kláraði Daniel Nordiello málið og unnu Man Utd þennan leik. Var ég dáldið súr en var samt ánægður með menn mína þar til eigilega allveg í lokin.

FA CUP:
Gekk mér líka vel í FA cup en komst ég í 4 liða úrslit en mætti ég þar Aston Villa, fyrri leikurinn fór 0-0 en sá seinni var 3-2 fyrir Aston Villa, en þar var Vassell þeirra stjörnuleikmaður með þrennu. FA cup úr sögunni.

English Premier League:
Þessi keppni gekk eins og í sögu í byrjun og var ég í fyrsta sæti heillengi, síðan byrjuðu vandræðin, leikmennirnir mínir meiddust, og 3 í einum leik en það voru allir mikilvægir leikmenn, en meðal þeima var markmaðurinn minn. Aðal maskaskínan mín, og báðir kantmennirnir mínir, og Mido en það var allt í lagi því ég hafði adu, nema hvað hann meiddist líka! Og þeir meiddust allir í 1-2 mánuði en markmaðurinn minn í 2 mánuði meðal annars. Þá fór allt í vaskinn og ég var kominn í 5.sæti, en síðan komu flestir leikmennirnir mínir aftur nema einn en þá byrjaði ég aftur að vinna allt, en það var svo lítið eftir að ég hafði ekki nógan tíma en ég náði þó þriðja sætinu svona endaði deildin:

1. Man Utd
2. Aston Villa
3. Liverpool
4. Arsenal

18. W.B.A
19. Charlton
20. Crystal Palace

En hér koma verðlaunin:

Markakóngur ársins:
1. Michael Owen (Liverpool)
2. Anatoli Todorov (Liverpool)
3. Darius Vassel (Aston Villa)

Þjálfari ársins:
1. Ég (Liverpool)
2. Micky Adams (Leciester City)
3. Claudio Ranieri (Man Utd)

Valinn leikmaður ársins af stuðningsmönnum:
Michael Owen (hann skoraði meira en 125 mörk á þessu tímabili!)

Þá eru spurningarnar:
1. Munu Liverpool vinna deildina næst?
2. Munu meiðslin verða jafnmikil næst?
3. Munu Liverpool styrkja sig fyrir næsta tímabil?

Vonandi kemst þessi grein í gegn og ég afsaka allar stafsetningarvillur! Takk fyrir mig……..