Ég er sá gaur sem hefur farið í nánast alla cm leiki og hef lengi spilað champ en núna er ég búinn að fá leið á nýja leiknum og tók um helgina fram cm3 og byrjaði að spila. Bróðir minn(sem spilar líka mikið champ) sá að ég var í cm3 og sagði mér frá svindlum í þeim leik sem ég prófaði. Svindl nr 1. þú býður í leikmann sem þú vilt fá. Mjöööög hátt verð svo því sé örugglega tekið jafnvel þó þú hafir ekki efni á því og þegar liðið er búið að taka því þá klikkar á offer contrackt og klikkar á nafnið á gaurnum en ekki láta hann hafa contrackt strax svo geriru withdraw offer og síðan apparoch to buy og býður nýtt tilboð eins og flestir mundu gera þá borga ekkert fyrir leikmanninn síðan ýtiru bara á back og getur boðið honum laun. og ef hann tekur samningnum þá færðu hann á frítt(eða það sem þú vildir borga fyrir hann). Svindl nr 2. Þú lætur allavarnamennina þína í tacktic í staðin fyrir general þá eiga þeir að verða súper góðir. Nr. 3. þú lætur framherja þinn dekka markvörð andstæðingana þá á hann að skora super mikið. Ef þið vitið eitthvað meira þá endilega bætið við þetta