Ég ætla bara að segja frá nokkrum af mínum harmsögum úr cm og vonast til að aðrir sendi inn sínar.

-Ég var einu sinni kominn svona 6-7 ár fram í tímann þegar tölvan crashaði MEÐAN ég var að seiva, seivið ónýtt og öll vinnan farin. Needless to say, þá lá við að maður brotnaði niður og ég gat ekki fengið mig til að byrja aftur fyrr en eftir tvær vikur.

-Einu sinni var ég með man utd og hafði átt hryllilegan vetur, allir meiddir og ekkert eftir nema deildin (hafði dottið úr öllu öðru, þraukaði þó í semi í Euro), ég fór síðan allt í einu á svaka siglingu og í seinasta leiknum á móti bradford átti ég bara að passa að tapa ekki með fleiri en tveimur mörkum, ég tefldi samt fram sterkasta liði til öryggis. Schmeichel var ekki upp á sitt besta og ég tapaði 3-0. Bradford var í neðsta sæti en mesta snilldin var þó sú að ég var með 17 shots on target en þeir aðeins 3.

-Svo var náttúrulega algjör snilld þegar ég keypti francesco totti á eitthvað um 20-25 milljónir og næsta dag meiddi hann sig á æfingu og var slasaður í 18 mánuði

-Endilega sendið inn eigin harmsögu
——————-