Bill Clinton, Forfar FC manager Mig langar til þess að segja ykkur söguna af gamla liðinu mínu sem ég stjórnaði í CM2 96/97, Forfar FC, en í 17 farsæl tímabil stjórnaði ég því til sigurs í nánast öllu sem liðið tók þátt
í, undir nafninu Bill Clinton :)

Ég byrjaði með liðið í þriðju deild, og vissi í raun ekkert hvað ég var að fara útí, byrjaði á því að styrja liðið með tveimur júggum, Goran Stojilkovic(SC) og Dejan Petkovic(MC) en Goran
er einn besta leikmaðurinn í leiknum, og eftir þetta var ekki aftur snúið, liðið rúllaði upp hverri keppninni á eftir annari, komst m.a. í Evrópukeppni bikarhafa eftir sigur í bikarkeppninni
á fyrstu leiktíð, og á hverri leiktíð vannst ein deild og á 4. tímabili var liðið komið í úrvalsdeildina. Ég hafði styrkt liðið með nokkrum gömlum og góðum kempum og einnig nýjum leikmönnum sem komið höfðu í stað eldri leikmanna, og að sjálfsögðu unnum við deildina!

Allur tíminn sem ég stjórnaði þessu liði var nánast samfelld sigurganga, og einu sinni svo samfelld að liðið tapaði ekki leik í rúm þrjú tímabil. Fjölmargar stórar stjörnur spiluðu fyrir liðið,
hvort sem það voru þeir sjálfir eða eftirmenn þeirra, og má m.a. nefna Peter Smækkel(kann ekki að skrifa það:), Ole Gunnar Solskjær, Tim flowers, Jason McAteer, Marcel Desailly, Stan Collymore, Fernando Gamboa, Paul Ince, Zidane, George Weah og svo mætti lengi telja! Þó var helsta vandamál liðsins lítil fjárráð og gat ég aldrei boðið meir en 15,000 pund í laun, sem var farið að há liðinu nokkuð undir það síðasta.

Þetta save fór fjandans til þegar ég þurfti svo að Formatta tölvuna einn góðan veðurdag, en ég var þó farinn að vera minna
í leiknum en áður, minning Forfar FC mun þó alltaf lifa með mér :)
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _