ÞEgar maður er með neðri deildar lið þá neyðist maður oft til að selja leikmenn annaðhvort til að fá pening eða því leikmenn eru óánægðir. ég var t.d. með Wigan Athletic og ég fékk aftur og aftur boð í Roy Carrol(sem er landsliðsmarkvörður n-íra og einn efnilegasti markvörður bretlandseyja) en ég seldi hann ekki. Ég fékk stan collymore til mín og hann brilleraði í 2.deildinni en gat ekki rass í byrjun á fyrstu þá seldi ég hann í byrjun á 1.deild á meðan ég gat losað mig við hann. Erfitt getur verið að losa sig við leikmenn eins og t.d. ef þú sért stoke þá verðuru að losa þig við Kyle Lightbourne því einfaldlega hann getur ekki rassgat. Margir leikmenn eru bara svo lélegir að maður verður að losa sig við þá. ÞEgar maður er lítið lið sem á ekkert alltof mikinn pening þá verður maður að fá leikmenn frítt og lánaða osfrv. Best er að losa sig við eldri góðu gaurana og halda í þá yngri en því miður vilja þessir yngri fara og maður neyðist til að selja þá. En veit einhver hvenær nýr Champ lýturu dagsins ljós?