Ef þú værir Stjóri Bayern München á 3 tímabili hvernig mundir þú stilla liðinu þínu upp? Og hvaða tactik mundurðu nota Leikmenn:
Markverðir: Kahn: Hann er búinn að standa sig vel . Schmeichel: Hann er bara búinn að spila einn leik. Sá leikur fór í vító. Staðan endaði 6-5 fyrir mér hann varði 6 spyrnur.Bayern og hitt liðið þurti 12 spyrnur .
Varnarmenn: Lizarazu: Hann er búinn að standa sig með brýði í deildini hann er stjörnumaður í liðinu.Lahm: Hann er búinn að vera frábær í hægri bakverði. Fá mistök.Kovac: Hann er búinn að vera besti varnarmaðurinn minn siðan að ég tók við liðinu í byrjun.Heinze:Hann er búinn að vera ágætur hann er ekki fasta maður í liðinu. Jorge Andrade:Hann er búinn að leika 6 leiki.Eins og Heinze þá er búinn að leika vel og er ekki fasta maður í liðinu.Delfim:Hann er búinn að leika 3leiki hann er ekki búinn að sanna sig.
Kantmenn: Þórður: Hann er búinn að vera ágætur á þessu tímabili. Hann lék bara byrjunana á þessu tímabili. Gronkjær : Hann er búinn að leika geðvikt vel á hægri kanti. Hann er byrjaður að spila fyrir Þórð.Gronkjær hann er að skora fullt af mörkum og leggja upp mörk.Bjarni:Hann er búinn að leika 3 leiki .Hann stóð sig vel í einum þeirra .Þá skoraði hann 1 mark og lagði upp 2 mörk.Zé Roberto:Hann er eini sem er búinn að leika alla leiki.Hann er búinn að leggja upp fullt af mörkum.Hann er hreint og sagt frábær.Salihamidzic: Hann er búinn að leika 4 leiki .Hann er ekkert sérstakur. Hann átti einn góðan leik.
Miðja:Ballack Hann var meiddur í mánuð í byrjun timabilsins. Frá því að hann kom aftur þá hefur hann verið frábær.Hann er að skora fullt af mörkum.D'Alessandro: Hann er líka búinn að vera frábær.Meðan Ballack Þá tók hann allar aukaspyrnur og skoraði úr nokkrum .Hann er markahæðsti maðurinn minn.Lampard:Hann er búinn að vera ágætur .Hann er að búa til færi. Wagner:Hann er þjóðverji sem kom úr undir 19 ára liðinu mínu.Hann er frábær skotamaður.Hann er með 20 í að taka vítaspyrnur.Hann tekur spyrnunar mína. Samt er hann ekki alltaf í byrjunarliði.HAnn er buinn að taka 3 vitaspyrnur .Hann er búinn að nýta þær allar.Framtíðar leikmaður.Keane:Hann kom frá Man utd frítt hann er búinn að gera góða hluti.Smertin:Hann er búinn að spila líka vel.
Framherjar:Rivaldo hann er búinn að leika vel á framlínuni minni.Hann er líka búinn að leika á miðjuni en hann spilaði ekki vel þar.Hann hefur skorað oft mörk sem tryggir mér sigurinn.Shearer:Hann er búinn að skora mörg mörk hann er búinn að spila vel og leggja upp mörk. Rooney:Hann er líka buinn að spila vel og skora og leggja upp mörk. Kuranyi: Hann er búinn að spila vel.Hann er eins og allir framherjarnir mínir búnir að skora mörg mörk og leggja upp mörk.Makaay:Hann er líka búinn að spila vel og leggja upp mö-rk og skora mörk.Roandlinho:Hann er búinn að skora mörg mörk og leggja þau upp og spila vel.Crespo:Hann er búinn að spila vel, leggja upp mörk og skora mörk.Núna er ég búinn að telja upp alla leikmennina mína.Ef einhver nennti ekki að lesa þetta eða náði þessu ekki þá eru þetta leikmennirnir mínir.
Kahn og Schmeichel markmenn. Liarazu,Lahm,Heinze,Kovac,Defim og Jorge Andrade.Þetta eru varnarmenn.Þórður ,Bjarni,Keane,Smertin,Zé Roberto,Lampard,Ballack,D'Alessandro,Salihamidzic,Wagn er og Grokjær.Þetta eru Miðjumennirnirmínir . Kuranyi,Makaay,Rooney,Shearer,Rivaldo,Crespo,Ronaldinho .Þetta eru Sóknarmennirnir mínir.Hverni mundir þú stilla upp þessu liði??