Gott kvöld CM spilarar, ég ætla að skrifa hérna nokkuð sem ég hef verið að pæla í undanfarið, en það er hvort það sé eitthvað að marka CM ?

Já þegar ég er að tala um “að marka CM” þá er ég aðallega að tala kannski um unga og góða menn í Cm, ég gæti nefnt mjög mörg dæmi um unga leikmenn í óþekktum liðum sem eru orðnir mjög góðir í dag. Dæmi: Zlatan Ibrahimovich (var geðveikur í Cm 00/01 hjá einhverju sænsku liði), Kim Kallstrom (annar geðveikur Svíi í 00/01, var hjá Hacken), Matthew Etherington & Sean Davis (í Cm 00/01, voru báðir hjá Peterborough í 3.deild). Ég gæti nefnt fleiri dæmi, t.d. var ég að lesa nýlega að verið væri að líkja Montolivo hjá Atalanta við næsta R. Baggio, einnig hef ég verið að lesa mikla umfjöllun um Morten Gamst Pedersen hjá Tromsö, um að hann eigi að vera að fara til Aston Villa eða eitthvað, en hann er jú mjög góður í CM.

Þannig ég er að pæla, hvort einhverjir af þessum ungu leikmönnum í Cm 03/04, séu virkilega svona efnilegir, þótt ég veit af fullt af mönnum í þessum leik geta sjálfsagt ekki mikið í alvörunni t.d. Braathen hjá Skeid.

Það er þá spurning, eiga Alessio Cerci, Evandro Roncatto, Billy Jones, Isaac Osbourne og þarna 16 ára gaurinn hjá Real Sociedad AM, man aldrei hvað hann heitir :|, og jú margir aðrir, nenni ekki að telja fleiri upp :), góða framtíð fyrir höndum sér ?

Væri ekki bara best fyrir stjórana í ensku að láta einhverja af sínu vinnufólki að fara í CM, og finna unga góða leikmenn :)

Annars eru þetta bara mínar pælingar, en endilega komið með einhver comment frá ykkur um þetta

Kv. Sindri