Ég heiti Gwee og ætla að segja frá þegar ég stjórnaði Arsenal, þetta er fyrsta greininn mín og líka seivið mitt.



Fyrsta árið!
Fyrst þegar ég kom sá ég strax að takmark mitt var að vinna deildina vegna þess að ég þurfti að sanna mig fyrir stjórninni og hún vildi að ég inni hana. Svo ég fékk mér Nicolas Anelka frá Man City á 13M, Lewis Tozer frá Lecester á 110K og Sanli Tuncay frá Fenderbahqe á 8,25M. Síðan seldi ég Rami Shabban til Man City á 180K og Ingi Hojsted til Valencia á 240K. Fyrsti leikurinn var á móti Man Utd svo ég spilaði með hörku, leikurinn endaði með jafntefli 1-1 svo það kom Vítaspyrnukeppni og það var Anelka sem trigði mér sigurinn og þá voru áðdáendurinir mjög glaðir. Ég hélt út hörku með sigra eins og 4-0 í deildini og cl. En ég lenti á móti Man City í Worthindon bikarnum og tapaði og það gerði áðdáenduna mjög reiða en ég ákvað að bæta upp fyrir það. Ég gerði það með aðkomast áfram í Cl, en mestu mistökin voru að tapa í Fa Cup í fimmta roundi á móti Charlton 0-2 en samt enn var ég efstur í deildinni. Ég komst alla leið upp í Cl Qtr Final en þar tapaði ég á móti Inter tvisvar 0-1, 0-1 og mikil vonbrigði blöstu fyrir framan mig. En ég hafði séns en í deildina. Þar til leikur kom að ég þurti að vinna Man Utd til að vinna deildina, en þar klikkaði liðið og ég tapaði 1-2, en einn leið í viðbót, það var að vinna Tottenham, Porsmouthe og vonast til að Man Utd gerði jafntefli við Wolves eða tapa. Ég vann Tottenham og Porsmouthe og getið hvað???????? Man Utd gerði jafntefli. Svo ég vann deildina.



Liðið mitt á þessari leiktíð var:
GK: Jens Lehman
DR: Lauren
DL: Ashley Cole
DC: Martin Keown
DC: Sol Campell
MR: Freiddy Ljungberg
ML: Robert Pires
MC: Patrick Viera
MC: Gilberto
FC: Thery Henry/Nicolas Anelka
FC: Sanly Tuncay/Kanu
SP1: Graham Stack
SP2: Pileppe Sendoras
SP3: Gayl Clichy
SP4: Edu
SP5: Dennis Bergkamp



Annað árið.
Stjórninn sagði mér að komast í cl og þeir gáfu mér 2,5M. Ætlun mín var aðfylgja þessum fyrir mælum, svo ég fékk mér Jérémy Olufa á Free. Síðan seldi ég Sylvian Wiltord til Barcelona á 1,2M, Givanni Van Bronkhorst til Real Soucieda á 3,2M, Francis Jeffers til Tottenham á 4,2M og síðan Sanly Tuncay á 14,25M. Þeir sem fóru á free transfer voru Kanu, Lauren, Martin Keown og Dennis Berkamp. Ég byrjaði deildina með hörku eins og vanalega og vann erfiða leiki og síðan hélt ég alltaf áfram í cl eins og ekkert væri. Ég vildi ekki komast áfram í Leagu cup því þá myndi ég lenda í UEFA cup, svo ég lét vara liðið í þaða keppni en vann því miður vann ég fyrsta leikin 5-2. Í seinna leiknum lenti ég á móti Chelsea og þar tapaði ég 3-1. Á meðan var ég að standa mig með hörku í deildinni og í cl. þar til ég fór í FA cup og var staðráðinn í að vinna keppnina. Fyrsti leikurinn vann ég 2-1, seinni vann ég 3-1, þriðja vann ég 4-2, fjórða gerði ég jafntefli 3-3 og síðan tapaði ég 0-1, það var sixth round fyrir þá sem skilja þetta ekki. Í deildinni stóð ég mig með hörku en mestu vonbrigðinn voru þegar ég tapaði íð Semi Finals í cl á móti Man Utd. Þá leit staðann í deildinni svona út. Ég í fyrsta Man Utd í öðru sex stiga munur, Tottenham í þriðja tíu stigum eftir Man Utd og Newcastle í fjórða þremur stigum eftir Tottenham. Það voru mikil vonbrigði því ég tapaði afgángi lekjanna í deildinni þannig að Man Utd var í fyrsta Sex stigum fyrir ofan mig Tottenham þremur stigum eftir mér (minnir mig) og Chelsea í fjórða einu stigi fyrir ofan Newcastle.



Liðið mitt er svona
Gk: Lehmann
Dr: Senderos
Dl: Cole
Dc: Campell
Dc: Torué
Mr: Ljungberg
Ml: Pires
Mc: Viera
Mc: Gilberto
Fc: Henry/Bentley
Fc: Anelka/Aliaídere
Sb1: Stack
sb2: Glichi
sb3: Tozer
sb4: Edu
sb5: Papudopulopus



Þriðja Árið.
Stjórninn vildi að ég inni Deildina. Svo ég fékk mér í liðið Tomi Petrescu frá Lechester á 120K, Barry Ferguson frá Blacburn á 5,5M, Sean Davis frá Newcastle á 1M, Muzzi Izzet frá Birmingham á 1,7M, Simone Perrota frá Newcastle á 8,75M, Kevin Noolan frá Bolton á 6.5M og síðan Fabio Rizzi á Free. Sölurnar voru engar en þeir sem fóru voru Jérémy Aldiére, David Bentley, Start Taylor og Ray Parlor. Mér var sama hvað ég inni núna því ég var á Incesure. Ég lét vaða á deildina á fullu krafti liðið gerði frábær Mörk og ég vann alla leiki sem ég kefti. Í cl gékk mér illa en sem betur fer komst ég í UEFA og hélt áfram þar. Fyrsta Liðið var Monaco og þá vann ég 3-1 og síðan 1-0 og enn hélt ég sigur göngu minni í deildinni. Eftir jólinn hafði ég tapað einu sinni í deildinni sex jafntefli og afgangurinn sigrar. Ég var komin alla leið upp í úrslit á Leagu cup á móti Watford. Þann leik vann ég 4-0. Henry var með tvö, Edu eitt og Muzzi Izzet eitt. Áfram hélt ég og vann nokkrum og tapaði sumum. N ú var pressa því ég var kominn í úrstlit í FA og UEFA og síðan var ég með einn leik eftir og hann var á móti Chelsea í deildinni sem var úrslita leikurinn. Við Chelsea voru jafnir stigum á topnum en þeir með betri marka tölu, ef ég sigraði þennan leik ekki þá ynnu þeir deildinna. Heppinn ég var og vann þennan leik 3-2 Kevin Noolan með öll mörkin og þetta voru einu mörkin hans á leiktíðinni. Fyrst skoraði Eiður og Síðan MUTU! En Kevin Noolan kom inná í hálfleik vegna Viera meiðsla en þar brilleraði hann og gerði þrjú glæsileg mörk. Þessi leikur kostaði mig FA cup en ég átti eftir UEFA cup. Hann endaði 1-1 Nicolas Anelka skoraði í býrjun leiksinn og þeir jöfnuðu eftir 10 Min, Porto menn og þar var að verki Deco. Ég vann í Víddó 5-4 og það var Deco sem skoraði ekki fyrir þá. Hvílík Tilviljun en þarmel vann ég á þessu ári deildina, UEFA og League.


Liðið mitt er:
GK: Jens Lehman
DR: Sendoras
DL: Cole
DC: Touré
DC: Campell
MR: Ljungberg
ML: Pires
MC: Viera
MC: Simon Perrotta
FC: Henry/Petrescu
FC: Anelka/Rizzi
SP1: Stack
SP2: Clichy
SP3: Tozer
SP4: Edu
SP5: Papadopulus

Segið hvað ykkur finnst því þetta er mín fyrsta grein
Kveðja Gwee