já eg fór í heimsókn til vinar míns um dagin og þá sá ég það að hann var Torquay United og við 2 höfum alltaf haldið svolítið með þeim frá þvi við vorum í cm96/97 eða eitthvað álika þannig ég varð að fara heim og gera það sama og reyna að gera betur.

Þannig eg fer heim til mín og byrja nýtt save,þegar eg er buin að velja Torquay þá segir stjórnin að eg fái 12.000 evrur til að eyða og mér vantaði fullt af fólki með mér til að hjálpa mer að stjórna liðinu þannig eg fæ mann að nafni Hassen Ghoula sem aðstoðarþjálfara,Chris o`neill,Scott Airth,Richard Beevers og Rob Campkin sem scout-a.Ég reyndi hvað eg gat að fjárfesta i leikmönnum og það vildi engin koma,enda ekki miklir peningar í boði þannig eg reyni að fá leikmenn lánaða en það skipti ekki máli hvaða leikmaður það var þá var alltaf eitthvað annað lið sem vildi fá hann lanaðan og alltaf völdu leikmennirnir hitt liðið.

Tímabilið byrjaði með 2 vináttuleikjum á móti Plymouth og Swindon sem bæði voru í 2.deild og unnust þeir báðir og hélt að mér myndi nú ganga þokkalega og eftir þessa 2 leiki valdi eg leikmanna hópin í fyrsta leikin sem var á móti Hull,en í markinu var Arjen Van Husden. Í vörninni voru: Lee Cannonville,Lucas Burgess,Craig Taylor og Matt Hockley Á miðjuna setti ég: Tony Bedeau á hægri kant,Alex Russel á þann vinstri og á miðjunni voru Jason Fowler og Jimmy Benefield og í sókninni voru David Graham og Ben Camara og spilaði ég þvi með 1 i markinu(augljóslega) 3 i vörninni,4 á miðju og 2 frammi og þeir sem fengu þann heiður að verma bekkin voru Scott Gordery,Kevin Hill,Jo Kouffor,Kain Bond og Graham Killoughery.Fyrsti leikurinn á móti Hull tapaðist 3-2 eftir að eg komst í 2-o en þá hrundi allt,næsti leikur var á móti Colchester og hélt eg nú að ég myndi vinna þann leik frekar létt en svo fór ekki og eftir æsispenandi leik lauk honum með 1-1 jafntefi og allt i lagi með það síðan komu 4 leikir á móti Celtenham,Carlisle,Darlington og Northampton og töpuðust þeir allir og fattaði ég þá að það var vörnin sem var að klikka enda var eg að fá á mig svona 2-4 mörk í leik en ég var að skora hins vegar grimmt með þá David Graham og Ben Camara fremsta í flokki og ef annaðhvor þeirra meiddist kom Jo Kouffor inná og stóð sig sem hetja i öllum þeim leikjum sem hann tók þátt í.
Næstu leikir a moti Bristol Rovers og Boston Utd og unnust þeir báðir 3-1 og þá hélt eg sko að eg væri komin á beinu brautina og viti menn eg hafði rett fyrir mér.Leikir á Doncaster, Hartlepool, Macclesfield og Huddersfield komu mér i 15 sæti og þar dvaldi eg í nokkrun tíma en þgar 20 umferðir voru búnar fór eg að hífa mig upp deildina og þegar 29.umferðir voru búnar þá var ég búin að tilla mer þægilega fyrir í 4 sætið var staðan svona: 1.Celtenham 62 stig,2.Hull 58 stig,Cambrigde með 54 stig og svo ég með 51 stig og ennþá allveg 17 umferðir eftir af deilidinni og ætlaði ég mér strax upp úr deildinni í staðin fyrir að lenda í útsláttakeppni um þetta eina sæti sem liðin i 4,5,6 og 7 sæti keppast um.Næstu 6 leikir unnust allir frekar létt enda allir á móti liðum sem voru frekar neðarlega í deildinni, en svo töpuðust næstu 3 leikir og eg komin í 3 sætið og var eg því 11 stigum á eftir celtenham en 4 stigum á eftir Cambridges og siðan var Hull 4 stigum á eftir mér og hélt eg að eg mundi nú ná þessu blessaða öðru sæti en svo var ekki. Þegar 2 umferðir voru eftir var ég 2 stigum á eftir Cambrigde en allveg 13 stigum á eftir Celtenham en eg tapaði síðustu 2 leikjunum og rétt náði að halda 3 sætinu minu en upp fór ég.

Í FAcup gekk mér frekar vel eg byrjaði á þvi að slá Huddersfield út eftir vítaspyrnukeppni síðan var komið að Hartlepool og vannst sá leikur 2-0 og í 3.umferð var haldið á Anfield að keppa við stórlið Liverpool og hélt ég að þetta væri búið en eftir mikla baráttu vannst leikurinn 1-0 eftir að Ben Camara var felldur innan teigs þegar um það bil 10 mínutur voru eftir af leiknum,Síðan var komið að Bolton.Ég hugsaði með mér ef eg vann Liverpool því ekki Bolton ? og eftir mikla baráttu var staðan 0-0 eftir 90 mínutur og var það ennþá eftir 120 mínutur og fór leikurinn því í vítaspyrnukeppni og vannst hún 4-3 eftir að bæði lið voru búin að taka 8 vítaspyrnur og minns komin í 8 liða úrslit eða lengra en eg þorði nokkrun tíman að vona.Wolves voru næstu andstæðingar og á 3 mínutu leiksins fékk Jody Craddock rautt spjald og eg vítaspyrnu og staðan þá orðin 1-0 en 10 mínutum fyrir leikslok fékk Matt Murray rautt(markmaður) rautt spjald og skoraði David Graham sitt annað mark úr sinni annari vítaspyrnu og hélt eg þá að leikurinn væri unnin og svo var en hann Ben Camara náði að setja 2 mörk í leikslok og vannst því leikurinn 4-0 og því næsti leikur á móti Manchester City í undanúrslitum og sá leikur var eigilega aldrei spennandi þar sem city skoraði 1 mark og hélt Torquay algerlega á sinu vallhelmingi þannig eg setti 4 í sókn þegar 30 mínutur voru eftir og það bar árangur en á 81 mínutu skoraði Lee Cannonville og náði eg því að knýja fram framlengingu og svo vítaspyrnukeppni þar sem eg skoraði úr öllum 5 spyrnunum mínum og því komin í úrslit á móti Tottenham og fór sá leikur 4-3 fyrir Torquay þar sem Ben Camara skoraði öll 4 mörkin mín og það þýðir að ég er að leiðinni með Torquay í Uefa á næstu leiktið
x17.Dorikorn