Í fyrri greininni var ég með Tottenham og ver í 20 sæti og var rekin og fór í Ka æji lesiði það bara ef þið viljið
Þetta er í CM 03-04.

Nú þurfti ég að fara frá Akureyri því þar var enga vinnu að fá og ég fékk ekki nóg uppúr krafsinu að vera þjálfari KA svo ég fór til Spánar því þar var laust starf hjá Las Palmas en þeir neituðu mér sögðu að þeir höfðu fengið annan svo ég fór til Ítalíu og baðst fyrir um starf hjá Bari en það fór sömu leið einnig hjá Dag & Red og hjá Preston var bara hlegið af mér. Ég hélt að knattspyrnuferillin væri svo búin þegar ég var tekin á skemmtistað í slag við Henry og hann skaddaðist á auga ég fékk 5 mánaðar fángelsis dóm og þurfti að borga honum 2miljónir dala en þegar ég kom út stofnaði ég bara mitt eigið lið með því sem var eftir að Tottenham peningunum og bað um rétt í deild og ég fékk ekki svar fyrr en um 2 vikum fyrir deild að Forest Green væri hætt við þáttöku og Ganja mitt lið færi inn í staðinn. Ég var samt æi smá vanda það var aðeins einn leikmaður í liðinu Hannes Daði Haraldsson 13 ára nógu góður fyrir úvalsdeild en ekki Superman svo á næstu sjö dögum stækkaði ég liðið upp í 16 mans fékk þá
17.7.’03 Arnór Guðjónsen (42) Free (Free Transfer) AM/FC/Coach
-||- Ívar Bjarklind (28) Free (Free Taransfer) DL
-||- Steinn Viðar Gunnarsson (26) 50k (KA) D/DML/C
18.7.’03 Hjálmar Þóarinsson (17) 22k (Þróttur) SC
-||- Sigurður Dannys Sigurðsson (18) 4k (Einherji) SC
-||- Örn Kató Hauksson (21) 7k (KA) MR/C
-||- Grétar Ólafur Hjartarson (25) 375k (Grindavík) SC
19.7.’03 Atli Knútsson (28) 120k (Grindavík) GK
-||- Orri Freyr Óskarsson (22) 35k (Þór Ak.) M/FR/C
21.7.’03 Stuart Baverstock (19) Free (Free Transfer) GK
22.7.’03 Þorvaldur “Toddi” Örlygsson (36) 55k (KA) D/MR/L/Assist.Manager
-||- Ólafur Ingi Skúlason (20) 230k (Arsenal) D/MR
23.7.’03 Hjalti Jónsson (24) 100k (ÍBV) DL
26.7.03 Matteo Darmian (13) 220 (Milan) DC

Eftir það byrjaði tímabilið ég keppti fyrst gegn Steveage og tapaði 1-0 en í kjölfarið komu svo 0-0 jafntefli við Margate og svo 5 sigrar í röð en þá kom annað tapið 2-0 á móti Norhwich Vics og þannig var byrjunnin 2 sigrar svo kom 1 tap. Í Vans Trophy N fyrstu umferð dóst ég gegn Port Vale sem ég vissi að höfðu marg góða menn innan borðs td. Stepen McPee, Ian Armstrong, Micael Cummings og Marc Bridge-Wilkinsson svo einhverjir séu nefndir og bjóst ég við stóru tapi en á 29 mín skoraði Grétar Ólafur og næstur var Emil Hallfreðs og í lokin bætti Hjámar einu við í 3-0 sigrinum og stjórnin og leikmenn yfir sig ánægð en alþýðan var ekki á mínu valdi enn enda var ég skráður vandræðargemsi eftir árásina á Henry svo ég var undir miklu álagi gluggar brotnir þegar maður kom heim um kvöldið og búið að rústa póstkassanum svona gekk þetta lengi en fótboltin hélt áfram eftir 4-0 sigur á Maidenhead og 2 sigur leiki í deildinni var ég á leið til Akureyrar á Akureyrarvöll sem var heimavöllurinn minn á móti Grimsby í FA cup og vann 3-1 svo bury í Vans Tropy 4-0 og síðan komu 3 sigurleikir í deild þá keypti ég fleiri hinn unga markmann Kasper Schmeichel frá Man City á 375k og Mads Beierholm á 275k vann Barcelona í kappi um hann þá var ég í öðru í deildinni og komin í þriðju umfer FA cup og Vans Tropy og átti Kidderminster í FA og Tranmage í Vans ég tapaði 1-0 í FA en vann Tranmage 4-0 tilfiningin var undursamleg ég var á leið í undanúrlit vans Trophy gegn Barnsly það var mikil umfjöllun í blöðunum Íslendingarslgurinn Sigurjón Finnboga-Guðjón Þórðar fyrsta sætti annarar deildar gegn fyrsta sæti utandeildar en þarna á milli kom 1.1 og ég fékk Ómar Jóhannsson og Þórarninn Brynjar Kristinsson úr Keflavík fyrir samtals 0kr og einnig Grindvíkingin Ray Antony Jónsson og Guðmundur Bjarnarsson síðan síðast en ekki síst Jóhann Þóhallsson. Dagin fyrir leik kynti ég byrjunnar liðið á æfingu spilaði 4-3-3 eins og allt tímabilið með
Einkunn
GK: Atli Knútsson 9
DL:Hjalti Jónsson 8
DR:Toddi 7
DC:Guðmundur Bjarnarsson 6
DC:Hannes Daði Haraldsson 6
MC:Mads Beierholm 8
MC:Emil Hallfreðsson 7
MC:Ingi Steinn Sigurðsson 7(kom úr unglingastarfinu)
FC:*Grétar Ólafur Hjartarsson 9
FC:Arnór Guðjónssen 7
FC:Orri Freyr Óskarsson 8
Notaðir varamenn
Hjámar Þórarinsson fyrir Inga á 78 mín 7

Leikurinn fór 3-1 og við brjáluðumst úr gleði enda komnir í úrslit Vans Tropy og ég lét rútubílstjóran keyra til London og við fórum á flottasta pöbb á Englandi og fengum okkur bjór og fínerí nema sysursonur minn Hannes Daði Haraldsson hann fékk bara Kók enda bara 13 ára en þetta var sami bar og ég gaf Henry eitt gott högg og ekki skánaði það hér því Viera, Henry og Pires voru þarna að gera grín að gamla liðsmanni sínum og núna okkar honum Ólafi Inga og við vörðum hann auðvitað og varð þetta hópslagsmál sem endaði með því að við vorum sektaðir um miljón dali og Orri, Ingi, Beierholm, Hjalti og Emil fengu leiks bann en Arsenal slapp alveg næsti leikur fór 5-1 gegn Burton Albion en svo fór bannið í gang á móti Dag & Red í FA trophy svo ég fann mér menn úti á götu sem ég þekti og gerði dagssamninga en tapaði samt 1-0 en flestir spiluðu vel sérstklega því svo kom annar leikur við þá í deild og ég tapaði 3-0 þá tók ég mér frí konan var að eignast barn og svona þá vill maður ekki vinna og Toddi stjónaði liðinu í 3 leiki 1 sigur og 2 jafntefli. Þegar ég kom aftur var næsti leikur fyrri leikur í úrslitum Vans Trophy gegn Blackpool og leikurinn fór eitt núll fyrir þeim. Síðan vann ég Leigh 5-0 þá var seinni leikurinn gegn Blackpool og það var mikil barátta en ég átti færin en nýti þau ekki og það reyndist dýrkeypt því á 29 mín meiddist Atli smávægilega en læknarnir þurftu að skoða hann svo hann fer útaf og hálvita dómarinn flautar leikinn áfram og eingin í marki hjá mér og þeir fara auðvitað í sókn og skora ég stend upp og öskra á dómaran eins og flestir ganja aðdáeindur á Akureyravelli hann kom til mín og er að útskýra málið og ég ætlaði að ganga í hann þegar Arnór Guðjónssen kýlir hann beint í andlitið og hann rotast og þegar hann rankar við sér vill hann gefa Arnóri rautt en ég benti honum á að hann væri á bekknum svo hann labbar að Grétari og dregur upp rauttspjald og þá trylltust allir og línuvörðurinn talar hann til svo leikurinn heldur áfram 1-0 fyrirþeim og þetta voru lokatölur 1-0 fyrir þeim samtals 2-0 en hvað hefði gerst veit engin. Eftir þetta fékk Arnór 3 mánaða keppnis bann og hætti að spila og ég lét Þórarinn Brynjar í hans stöðu á bekknum og hélt áfram og mínir menn í ham vegna skandalsins og tóku 11 leiki án taps og trygði sér 1 sæti í þeim 6 þar á meðal 6-0 gegn Srewsbury og 5-0 gegn Accrington en líka 2-2 jafntefli við Hereford sem var þegar fallið í síðasta sæti með 18 stig en skandallin var meiri því fyrsta stig sem þeir náðu var í fyrri leiknum gegn mér í 1-1jafntefli en ég tapaði síðasta leik tímabilsins 1-0 gegn Woking fans player of the year var Grétar Ólafur Hjartarson sem kom ekki á óvart með 25 mörk í deild 34 í alls í 38 leikjum og Atli Knútsson var 23 með hreint mark í 46 leikjum Orri var með bestu meðal einkunn 8 í 34 leikjum. Ganja endaði þá með 96 stig 99mörk og 26 á sig

Uppgjör
Deild:1. sæti
FA cup:3. Umferð
FA Trophy: 2. umferð
Vans Trophy:2. sæti