Deildin
Nú stilti upp í nýja stöðu sem ég hafði þróað úr annari sem ég var búin að vera búin að þróa síðustu 3 ár fyrir KA sem var hún var ekki alveg eins og ég vildi hafa hanna en eitthvað í áttina eins konar 3-2-2-1-2
GK:K Keller(hjóp aðeins inn í sweeper-inn)
DC:G Bunjevcevic
DC:A Gardner(sótti inn í DMC)
DC:G Doherty
DML:M Etherington/Ziege(Ziege var seldur)(sótti inn í amL)
DMR:S Davids(Sótti inn í AMR
MC:D Anderton
MC:M Gower/Redknapp(Redknapp var meiddur)
AMC:B Strevens(sótti upp í FC)
FC:R Keane
FC:Tote
Eins og ég greindi frá seldi ég Ziege hann fór til Liverpool af öllum liðum fékk 8 millur strax og 5 millur eftir 10 leiki með aðaliðinu. En nú var ég heppin að eiga Preston næst því Redknapp og Gower voru meiddir, Simon Davids í banni og Gardner og Bowditch ekki í formi með 40% hvor þessi leikur var í league cup sem mér var orðið nokkuð sama um og tapaðist leikurinn 0-2 og svo Bolton 0-5 Ledds 0-1 Blackburn 1-3 og 15 tapleikir komnir í röð og ég var í 19 sæti Everton var í 20 sæti með 7 stig og aðeins einn sigur og auðvitað var hann gegn mér, ég var 2 stigum ofar með 9 stig en svo West Ham með 15 stig og Fulham í 17 með 17 stig. En þá komu stórliðin Man U og Chelsea 0-2 og síðan 0-6 og Eiður með 4 mörk síðan Aston Villa 0-2 og Sunderland 0-1 WBA 0-2 og 20 tapleikir í röð og Levy kom til mín “Stjónnin er einhlið um að þú verðir leystur frá störfum og er sama um þessar 20 miljónir Dala” sagði hann með kaldhæðni í röddini sem ég hafði fundið frá stjórninni síðan tapið gegn Leeds en stuðningsmönnum síðan fyrri leikin gegn WBA.

Nýtt upphaf
Þrem dögum seinna var ég aftur komin heim til Akureyrar lét byggja fyrir mig 400 fermetra hús á tvem hæðum og tók síðasta þjálfaraprófið og mátti þá stýra liðum í efstudeild og fór aftur í háskólan en þrem dögum seinna hringdi Toddi (Þorvaldur Orleygsson) í mig og spurði hvort ég vildi ekki gömlu stöðuna mína aftur jújú það vildi ég og var aðstoðarþjálfari KA í þrjá mánuði þegar Toddi ákvað að taka tilboði stjórnarinnar og fara í stjón og þá var ég valin næsti þjálfari. Liðið var í fyrstu deild 2 leikir eftir liðið með 28 stig og var í þriðja sæti, í öðru var Fyklkir með 33 stig og í fyrsta Skallagrímur með 34 stig og Fylkir áttu KA úti og KVA(9. sæti) heima eftir en Skallagrímur Breiðablik(4. sæti)heima og KA úti KA átti litla von en kraftaverk gerast og ég vann Fylki 1-0 Steingrímur Eiðsson skoraði og Skallagrímur tapaði 0-3 fyrir Breiðablik og staðan var þá
lið stig markahlutfall
1Skallagrímur 34 28-14 +14
2Fylkir 33 27-20 + 7
3KA 31 30-21 + 9
Þannig að ég þurfti að vinna Skallagrím með 3 mörkum og Fylkir máttu ekki vinna þá yrði ég í fyrsta. Á 19 mín skoraði Greg Hood 1-0 en á 21 jönuðu þeir svo á 80 skoraði Steingrímur Eiðsson og 82 Davíð Garðars en á 89 fengu Skallagrímur víti en Eggert gerði sér lítið fyrir og varði hana Greg nái honum sendi á Davíð hann á Ásgeir sem hlóp upp völlin gaf á Steingrím sem skaut viðstöðu laust og MARK allir leikmenn liðsins fögnuðu með Steingrími en dómrin dæmdi rangstöðu og markið dæmt af og allir KA-áhagengurdnir voru brjálaðir og svo var flautað af það var dauðaþögn í búningsklefa KA mann en ég sagði“Strákar þið spiluðuð vel en vorum óheppnir kanski gerir Fylkir jafntefli á morgun gegn KVA”. Leikurinn var sýndur á Sýn og allt liðið kom saman og horfði á leikin hjá mér KVA komst yfir á 45 mín (Eftir leikhlé) en Fylkir jöfnuðu á 62 og á 90 var en jafnt þegar Fylkir fékk aukaspyrnu á 30 metra fæti á góðum stað Finnur Kolbeins tók hana og í slána og marmaðurinn greip en missti hann aftur og mark. Leikurinn endaði 2-1 fyrir Fylki og deidin varð
1Fylkir 36 29-21 + 8
2Skallagrímur 34 29-17 +12
————————————–
3KA 34 32-22 +10
En mestu vonbrigðin á Akureyri þetta haust var þegar markið hann Steina var endursýnt að hann var ekki rangstæður

P.S.Seinni hluti spilaður í CM ísland