Jæja þá hafði ég Garpur Vic sigursælasti Íslenski þjáfari eftir að hafa gert Oldham(cm96-97) að englandsmeisturum Hull að evrópumeisturum (cm 99-00) og loks komið Mansfield upp í úrvalsdeild (cm 01-02). Þá var ég loksins hættur að þjálfa og sestur í stjórn síðasta félagsins Mansfield þeir höfðu mikið álit á mér. Við fundum flótt eftir mann minn fengum mann sem hét Tony Anderson en hann féll með liðið í aðra deild úr úrvals á tvem árum.

Einn dagin vaknaði ég frekar seint fór fram náði í blaðið og á forsíðunni stóð heilt lið ferst í flugslysi ég flétti strax upp að fréttini og sá að það var flugvélin okkar þarna greip síman og hringdi á völlin og þetta var staðferst allir fórust nema tvítugur miðjumaður að nafni Disley.
Næsta dag fór ég í vinnuna og fyrir utan mætti ég Haslam stjórnarformannin sem sagði mér að ég ætti að finna nýan þjálfara og leikmenn ég samþykkti það enda á leið í frí heim til Íslands gæti alveg eins gert nokkur símtöl.

Nokkrum dogum síðar var ég komin til Íslands og fór á leik milli KA og FH eftir leikin stórskemmtilegan endaði 3-2 fyrir FH voru tilboð í Róbert Magnússon (FH) Emil Hallfreðsson (FH) Þorvald Makan (Dodda)(KA) Dean E. Martin (KA) þorvald Örleygs(KA). Ég talaði við góðan vin minn um þjálfara hann benti mér á mann aðeins 15 ára með þvílíka stórnarhæfileika hann hét Hannes Daði og þjálfaði yngri flokka hjá ÍR ég fór á eina æfingu og það var rétt þvílíkir hæfileikar ég talaði við hann og hann samþykkti strax. Við fórum á annan leik milli Grindavík og ÍA og þá komu tilboð í Guðmund Andra Bjarnars (grindavík) Ólaf Gottskálks (grindavík ) og Þórð Þórðars (ía) einig buðum við í Fjalar Þorgeirs(þrótti) Val Fannar (fylki) Guðjón Arna (keflavík) Sævar Gunnarsson(umfn) Orra Rúnarsson(leiftur/dalvík) og Hjalta Jónsson (íbv) og komu þeir allir.

Þegar við komum aftur til Englands með alla þessa leikmenn var því vel tekið en nú tók Hannes við sjónartaumunum ég benti honum á góðan framherja Tom Youngs góður vinur minn spilaði hjá mér með Hull hann var keyptur ég fyldist náið með kaupum hans Jesse Ohene FC og Michael Foley-Sheridan amc (liverpool) bætust fljót í hópinn einig komu Jón Skaftason (mc) og Scott Browker (dc) frítt.

En þá leið að fyrsta leik gegn Cheltenham og vannst sá leikur með marki frá Dodda Makan 1-0 og þá Brentford 4-0 skoraði Doddi tvö Youngs eitt og Valur Fannar eitt svoleiðis var það í nokkra leiki fyrstu 15 deildar leikir unnir þá dróumst við gegn Fulham ég var áhyggjufullur höndluðum við svona leik ég náði tali á Hannesi en hann var alveg rólegur en ekki sigurviss en viss að þótt við töpuðum mundi það ekki brjóta niður sjálftraust leikmanna sárt að segja það en leikurinn tapaðist 3-0 stærsta tap liðsin og fyrsta markið sem Óli fékk á sig. Það var rangt hjá Hannesi sjáftraustið var í maolum og jafntefli og töp fór að hrannast inn í stórum stílum og var Crewe búið að ná okkur ég leitaði til Hannesar og sagði að nú þyrfti nauðsýnlega nýtt blóð hann samþykkti það.

Tvem dögum seinna fórum við í leit að nýum leikmönnum á Englandi fundum Rob Edwards dc og Joe Paris mc Rob fór í liðið en hinn á bekkin þá fór eitthvað að ganga Doddi fór aftur að skora og við unnum crewe 5-0. Við unnum deidinna með 112 stig þá crewe með 96 Doddi Makan var fans playerinn með 38 mörk í 29 leikjum og Óli Gottskálksson með 22 á sig í 38 leikjum. Hannes notaði oftast leikkerfið mitt gamla hjá Hull 3-3-2-2
————————Óli Gottskálks—————————-
D———-Rob Edwards–Valur Fannar–Róbert Magnús———-
Dm–Toddi——————Guðjón Arnar—————Orri Rúnars-
M—————-Emil Hallfreðsson–Disley————————
AM——- ——————————————————-
F——————Doddi Makan—–Tom Youngs———————

Toddi og Orri sóttu fram í aml/r stöðurnar
Bekkurinn
Fjalar Þorgeirs(gk)
Michael Foley-Sheridan (amc)
Scott Browker (DC)
Jesse Ohenne (FC)
Joe Paris (MC)