Inter (minn hluti) Þetta er saga um save sem að ég og gomez gerðum saman ég er Inter og hann Lazio hérna kemur mín hlið að máli og þetta er mitt framælag til nýrrar sögukeppnar og þetta er í cm4:

Inter:

OK ég ákvað að taka við Inter Milan því að stjórnarformaður þeirra var að grenslast eftir starfskröftum mínum, og líka það að gamall vinur minn var einnig kominn með job þanna á Ítalíu hjá Lazio.

OK ég byrjaði á þvi að setjast niður með Mario Gómez(assist mangerinn minn) og við fórum að spá í spilin. T.d. hverja við ættum að selja og kaupa og stilla upp og ýmislegt í þeim dúr. Við komumst báðir að þeirri niðurstöðu að við þurftum ekki að vera með Cristiano Zanetti í hópnum þannig að við ákváðum að selja hann til Depor á 8,5. Síðan hugsuðum við að við myndum líklegast ekki nota Martins mikið, þannig að við ákáðum að lána hann til Munda(Lazio), með einu skilyrði! að hann myndi nota hann svoltið, og það kom á daginn hann hreinlega brilleraði hjá honum.
Síðan fórum við að hugsa um hverja við þyrftum að versla. hummm???
Þar sem við erum með feykisterkan hóp ákvað ég að kaupa bara unga menn til að byrja með og þeir voru: Fabio Paim, Lasha Chelidze, Freddy Adu, Jay McEvely og Isaac Osbourne. Einnig festi ég kaup á Julio Arca og Julius Aghahowa.

Liðið mitt var sem sagt oftast svona:
————————-Toldo—————– ——
–Zanetti——Cannavaro———Córdoba——C oco—
–Meyde——–Lamouchi———-Emre—-Gonzál ez/Denílson
————–Vieri/Cruz———Recoba— ———–

Á undirbúnignstímabilinu keppti ég við Vicenza og Florentina og vann þá báða 2-0 og 2-1. Um þetta leyti var ég að keppast um að komast í meistaadeildina þar mætti ég Zagreb og vann þá 3-1 samanlagt. Þar með var ég kominn í riðla keppnina og þar lennti ég með Olympiakos, Real Madrid og Lokomotiv Moscow og þar vann ég riðilinn með 4 sigra 1 jafntefli og 1 tap. Í seinni riðlum var ég með Chelsea, Celta og VÍB Stuttgart í þeim riðil endaði ég í öðru sæti. Í deildinni var ég ekki að standa mig vel ég var bara svona um miðja deild til að byrja með en fór svo að hýfa mig ofar og ofar eftir á það sem dró á keppnina.
Eftirminnirlegir leikir fyrir jól voru einna helst á móti Munda (jóa , gomez) þar sem ég átti slappan dag og hann vann mig 4-1 á heimavelli sínum. Og síðan var leikurinn á móti Chelsea mjög eftirminni legur vegna þess að ég valtaði yfir þetta stjörnuprídda lið 6-1 með mörkum frá C.Vieri(4) og Recoba(2). Um jólin ákvað ég að kaupa mér Denílson svona til að fá mér meiri breidd á hópinn á 9,25millz. Þetta reyndust vera góð kaup þar sem ég var kominn áfram í bikar og í meistaradeildinn og veitti ekki af svolítilli breidd.

Bikarinn: Í bikranum var programmið mitt svona:
Ancona 2-1 / 2-0
Palermo 0-1 /1-0 vann 3-0 í vító
Milan 0-2 / 3-0
Lazio Final:
Ég gekk inn á þennan glæsilega völl í Florence(Artemio Franchi) fyrir framan 47331 áhorfenda og hugsaaði með mér nú verð ég að vinna!!!!! En ég tapaði 2-1 og ég fór strax að hugsa um seinni leikinn.
Þegar ég labbaði inn á þennan völl í seinna skiptið hugsaði ég ekki neitt sagði bara mínum mönnum að við yrðum að vinna þrátt fyrir að mínir menn væru undir mikklu álagi og væru mjög þreyttir um þetta leyti, ég sagði bara að við yrðum að vinna dollu á þessu tímabili og það væri ekki verra að vinna hana á móti Munda félaga mínum, og það tókst ég vann 2-0 fyrir framan 47321 áhorfenda sem nægði mér til að lyfta dollunni og það var J.R.Cruz sem skoraði bæði mörkin.
Seinni leikinn við Munda í deildinni vann ég 3-1 í Mílanó með mörkum frá Lamouchi (2) og Vieri og svo Muzzi fyrir hann.
Eftir minnistæðustu leikirnir eftir jól eru leikurinn á móti Munda sem ég var að seigja frá og svo líka seinni leikurinn í undanúrstlitum í bikarnum sem ég vann 3-0 og það var akkurrat það sem ég þurfti því þeir unnu fyrri leikinn 2-0, í þessum seinni leik skoruðu allir striker-arnir mínir sem komu við sögu í leiknum þeir Cruz, Recoba og Vieri.

Í 8-liða úrslitum í meistarardeildinni mætti ég Juventus og þá vann ég 3-2 í fyrri leiknum á heimavelli og þeir sem skorðuru voru Recoba (1) og Vieri (2). Á útivellinum vann ég svo 1-0 með marki frá Cruz. Síðan mætti ég Dortmund og þá vann ég 1-0 á heimavelli og svo 1-1 á útivelli og Cruz skoraði í báðum leikjunum og þá var ég kominn í úrslitin.
Um svipað leiti í deildinni var ég í 3 sæti með nokkra stiga forskot á 3. og 4.sætin. En þegar ég var að spila bæði í meistaradeildinni og í bikarnum og þá fór að halla undan fæti og ég fór að tapa fullt fullt af stigum, ég datt niður í 5 sætið fyrir síðustu umferðina.
Í síðasta leiknum í deildinn mætti Mundi liðinu sem var í 3.sæti(Sampdoria) og hann vann þá 1-0 með marki frá mínum mann (Marins). Þá var pressan bara á mér að vinna ég þurfti að nota hálfgert varalið þar sem ég var ný búinn að vera að keppa í úrslitum í bikarnum á móti Munda. Og svo leikurinn eftir þennan var úrslitaleikurinn í meistarardeildinnim á móti Man Utd.
En hvað með það ég þurfti að vinna þennan leik þrátt fyrir það, aðeins einn maður í venjulega byrjunarliðinum mínu keppti og það var J.Zanetti. Í hálfleik var staðan enn 0-0 og ef færi svo þá myndi ég ekki komast í meistaradeild að ári þannig í hálfleik setti ég besta mann tímabilsins inná og það er Recoba og einnig setti ég J.R.Cruz inná en hann var búinn að vera mjög góður á þessu tímabili. Í seinni hálfleik náði ég að skora 2 mörk og þá kominn í meistaradeild.
Þá var komið að úrslitaleiknum í meistaradeildinni þar mætti ég Man Utd, fyrsta markverða færið í þessum leik var á 28 min þegar Nistelrooy slapp í geng og skoraði og svo aftur hið sama að 34 min. En seinni hálfleikinn átti ég gjörsamlega, á 58 min skoraði Recoba en þannig endaði leikurinn(2-1). Í fréttum næsta dag var svo sagt að ég ætti réttilega mikklu mikklu meira skilið í þessum leik.

Uppgjör:

Deildin:
Þar náði ég 4. sætinu með jafnmörg stig og Mundi en hann var með 3 mörkum fleiri í plús en ég. =4.sæti.
Bikarinn:
Í bikarnum vann ég alla leiki auðveldlega nema fyrri leikinn á móti Milan og svo nottla úrslitaleikina sem ég sagði ykkur frá áðan. =1.sæti.
Meistaradeildin:
Eins og ég sagði ykkur frá áðan þá komst ég í úrslitin á móti Man Utd og þar tapaði ég naumlega. =2.sæti

Verðlaun:

Foreign player of the year:
3.st I.Córdoba
Italian player of the year:
1.st F.Toldo
Manager of the year:
2.st Jonni Friðriks(ég)
Player of the year:
1.st C.Vieri

Síðan fengu 2 menn mínir sem ég var búinn að lána verðlaun:
Top goalscorer:
3.st N.Ventola 23 mörk
Young player the year:
M.Pinilla

Markahæsti maðurinn minn:
Recoba 29
Markahæsti maður í deild:
Recoba 15
Flest mörk í leik:
Vieri 4 á móti Chelsea í seinni riðlum í C.L.
Flestar stoðsendingar:
Recoba 15
Hæsta meðaleinkunn:
Vieri 8.20 í 34 leikjum
Flest skipti “maður leiksins”:
Vieri 17
Verst agaðasti leikmaðurinn:
González 17 gul / 0 rauð
Flestir deildar leikir fyrir liðið:
Zanetti 244
Flest deildarmörk fyrir liðið:
Vieri 62
Yngsti leikmaðurinn:
Adu 13ára
Elsti leikmaðurinn:
Fontana 36ára
Vinsælasti leikmaðurinn hjá stuðningsmönnum:
Vieri

Takk fyrir: jonnif