Lazio (minn hluti) Þetta er saga um save sem að ég og jonnif gerðum saman ég er Lazio og hann Inter hérna kemur mín hlið að máli og þetta er mitt framælag til nýrrar sögukeppnar:

Lazio:

Ég og Jonni vinur minn sátum bara á TGI Friday's í smáralind í sumarfríinnu okkar eftir að hafa verið hjá í útlöndum í allan vetur. Ég á spáni og hann einhverstaðar í fjandanum.
Allt í einu heyrist sms hljóðið í símanum mínum og er númerið +35456435757 ég les sms-ið og er það á asnalegri málýsku en seinna meir komst ég að því að það var ítalska. Þannig að ég hringi í systur mína sem var ár á ítalíu á yngri árum sem skiptinemi og bað hana um að senda mér ítölsku orða bókina sína.
Bara svona af forvitni og hún svara náttúrulega játandi og segjist bara senda hana á morgun. Og ég bíð og það líða 4 dagar og þá loksins kemur bókin.
Og ég fer yfor þennan fremur langa texta og í honum stóð “Sæll Mundi þetta er bara gamli félagi þinn Ugo Longo og er að bjóða þér stafið hjá mér Mancini var ekki að standa sig nóg viltu starfið” Ég svona sit í smá stund og klóra mér í hausnum en svo prófa ég að senda til baka veit ekkert hvort að þetta sé g´rin því þetta kom í sms-i en ég sendi.
“jájá sendu bara flugmiðan í Austurhlíð 8” Svona meir í djóki en alvöru. jæja svo kem ég heim eftir kvöld á barnum og þar liggur á gólfinu flugmiði á gólfinu sem stendur á “Keflavík-Rome” Ég hlæ með sjálfum mér en pakka bara niður því að flugið var 2 dögum seinna ég pakkaði bara niður nytsamlegum hlutum.
Svo kem ég til Róm og sé ég að þarna stendur gamall félagi minn Ugo Longo með umslagí hendinni. Ég fer nú bara til hans og heilsa og hann lætur mig hafa umslagið og ég opna það. Og sé það sem ég bjóst við þarna stendur í stuttu máli að ég geti fengið starf hjá Lazi. Og ég hoppa hæð mína og faðma Ugo og segji bara JÁ TAKK. Og hann segir bara “velkominn til Lazio” Og lætur mig hafa jakkaföt og ég feginn enda bara með eina ferðatösku og hann segir “Það eru fleiri svona í skápnum á nýja heimilinu” Ég glotti bara og trúi þessu varla. En jæja hann segir mér að takmark liðsins er að komastí C.L ég tek því og hefst handa
oki ég lít á hópin og sé að þetta er fín hópur. Og þar sem ég hafði ekki úr miklu að molla þá keypti ég ekkert. Ég sá að fyrsti leikinn var í undan keppni meistaradeildar ég átti Legia ég bjóst við því að komast áfram. Ég notaði 3-3-1-3 og ætlaði að sækja en djös*** helv*** Legia vann 3-1 ég hundfúll og ákvað að nota uppstillingu sem að ég hafði notað oft í Championship Manager það er svona manager leikur. En hún er 442VA bara aðeins öðruvísi. Jæja þá var bara að vinna seinni leikinn en hann endaði bara 1-0 og ég ekki í C.L ég náttúrlega hundfúll. Fékk þá brjálaðiskast á einum brúsanum og labbaði hundfúll af olimpico vellinum. En ég ákvað að láta þetta ekki á mig fá og ákvað að reyna að vinna UEFA vinna bikar og ná C.L sæti í deild. Og ákvað að byrja að nota 31 gamla Roberto Muzzi í framlínunni og fékk lánaðan mann frá Inter að nafni Martins en helsta ástæðan var sú að Jónatan Friðriksson var að stjórna Inter og vildi gefa mér sárabót fyrir C.L. Og ég ákvað að nota 442 stebbi eins hún er kölluð.
Og hér er byrjunnarliðið mitt


GK-Sereni
DR-Zauri*
DL-Favalli
DC-Stam
DC-Fernando Couto
MR-Sergio Concecao*
ML-Claudio López*
MC-Fiore
MC-Liverani
FC-Martins
FC-Muzzi*

*=Bestu menn á tímabilinu

Deildinn

Jæja þá byrjaði deildinn. Og ég rokkaði svona svona neðarlega en fór svo að fikra mig upp og þegar var komið að síðasta leik var staðan svona um C.L sæti

3 Samdoria 65 stig
4 Lazio 64 stig
5 Inter 64 stig

Og átti ég Sampdoria. Og leikurinn hófst vel fyri mig því á 7 mín kastaði Zauri til Livarani og sendi hann inná teig og og Martins skallaði inn. allir Lazio menn sem höfðu læagt leið til Sampdoria brjálustu af kæti og ég líka og kyssti meira segja Peruzzi varamarkvörð minn. Svo gekk leikurinn fremur rólega en svo á 41 mín var fellt Muzzi inná teig og var dæmt vítaspyrna. Ég kraup á hlaupa brautinni og beið eftir að Muzzi mundi framkvæma spyrnunna. En viti menn hann klúðraði en ég ákað að eiðileggja ekki annan brúsa og vera rólegur en svo gall loka flautið og Lazio var Komið í C.L og allt brjálaðist af fögnuði.
svona var enda staðan í deild fyrstu 5 sætin:

1.Juventus 81 stig
2.Milan 73 stig
3.LAZIO 67 stig
4.Inter 67 stig
5.Sampa 66 stig
6.Parma 59 stig


UEFA cup:
Ég byrjaði á því að mæta SK Tirana og vann þá 7-0 samtals. Svo mætti ég Fenerbache og kenndi þeim hlut sem kallast markaskorun og vann sammmanlagt 11-0. Og var ánægður með það. Svo mætti ég Barca og það varð náðarhöggið ég datt út á útivallar marki. En samt ágætis árangur en samt ekki nógu góður

Bikar:
mitt takmark í bikarnum var að vinna hann og svona var mín för
Bologna 4-0
Bari 4-0

Svo var það undan úrstlit gegn Juve tapaði ég 2-0 á útivelli. Og var samt alveg fínt ánægður með það. En svo tók ég Juve í kennslu stund og vann þá 5-0 heima. og komst í úrstlit og getiði gegn hverju já auðvitað Inter Milan. Liðið sem að Jónatan Friðriks vinnur minn stjóranði svo var komið að fyrri leikunum og endaði hann 2-1 fyrir mér og ég ánægður með það. En þá var komið að útileikunm og endaði hann 2-0 fyrir Inter þannig að bikarinn endaði ekki hjá mér þetta árið en hver veit nema að ári


hérna koma svo nokkra staðreyndir um gengi manna og svona:

Flest mörk:Muzzi 38
Flestar Stoðs.:Claudio Lopez 23
Oftast ML:Martins14
Hæsta Meðale.Muzzi 7.94
Yngsti leikm.Martins 17
Elsti leikm.MIhajjlovic 34
meðalaðdánedafjöldi:50771
Aðdáendaleim.:Muzzi


Verðlaun sem leikmenn fengu
Matteo Sereni Markvörður ársins Serie A 2.Sæti
Luciano Zauri Maður í liði ársins Serie A DR
Roberto Muzzi Markakóngur Serie A 1.Sæti 27 mörk

skammstafannir
C.L=Meistaradeild
ML=Maður leiksins
Stoðs.=Assists
Meðale.=Avarge rating


þetta er fram lag mitt í sögukepnnina fyrir október

takk fyrir mig
Kv.gomez