Ég er sko með nýjasta updateið frá the dugout þannig það er sennilega öðruvísi en frá cm sorted.

Allavega……..

Ég var að koma frá Englandi, var að horfa á MAN.UTD-Arsenal og sagði við sjálfan mig:“Mig langar að fara í CM og taka nokkur svona auðveld tímabil þannig að ég ákvað að velja uppáhaldsliðið mitt það er manchester united.

Hópurinn var nokkuð sterkur á að líta, miðað við að Becham væri farinn en mér fannst bara vera komnir sona ”lala" leikmenn í staðinn fyrir hann, nema hann KLéberson kallinn.

En þessa leikmenn fékk ég fyrir tímabilið.

Wayne Rooney youth contract
Cherno Samba líka á youth
Emmanuel Osei Kuffor free
Freddy adu Youth
Jussi-pekka savolainen Youth
Isaac osbourne Youth

Og svo seldi ég hann Fabian Barhtez til Chelsea á 12.25 mlljónir punda.


Ég tók nokkra æfingaleiki og tapaði þeim öllum og fannst mér vanta eikkað meira bit í sóknina því framherjaparið RVN og Forlan voru ekki að smella saman en ég ákvað að gefa þeim nokkur tækifæri í viðbót, sona 3 alvöru leiki.(þá meina ég með því 3 deildarleiki)

Fyrsti leikurinn var á móti Midlesbhoro og vannst hann 1-0 eftir að ég hafði fengið vítaspyrnu í uppótartíma en Giggs klúðrað en hann náði frákastinu og skoraði örugglega.
En í þessum leik fannst mér vannta eitthvern svona drifkraft því Roy Keane var með 5 í meðaleinkunn eftir æfingaleikina og líka í leikslok á þessum leik.

En eftir 3 leiki (2 sigrar og 1 jafntefli) og aðeins 3 skoruð mörk fór ég að leita að sóknarmanni sona til að krydda aðeins upp á sóknarleikinn og fann þá ungan strák að nafnin Julius Aghahowa og bauð í hann 4.1 milljón og það var sammþykkt. Svo sammþykkti hann samningin og svo var að bíða í tvær vikur eftir atvinnuleyfi fyrir hann. Ég prófaði á þessum tveim vikum að setja þá rooney og samba fram með RVN og Samba var að finna sig með Nistelrooy en ekki hann rooney.

En núna fékk hann Aghahowa atvinnuleyfi og hann kom til mín og þann sama dag bauð ég 3,4 milljónir í Mikael Arteta og kom hann til mín daginn eftir.


Nýju mennirnir tveir fóru beint í liðið og smellpössuðu inn í það. Í fyrsta leiknum skoraði Aghahowa þrennu og Arteta lagði upp tvö af þeim og skoraði eitt sjálfur og þessi leikur sem var á móti Tottenham vannst 4-0, og var Arteta valinn maður leiksins.

En allavega ég vann næstu 10 leiki og var Aghahowa að brillera frammi með RVN og Aghahowa skoraði 12 mörk í þessum leikjum og nistelrooy 9 og lagði upp 6 mörk.

En til að gera langa sögu stutta þá vann ég deildina með 97 stig með 30 sigurleiki, 7 jafntefli og eitt tap þar sem ég var með varaliðið inná á móti Newcastle. Arsenal kom í öðru sæti með 85 stig og Chelsea með 84 í þriðja.

Í FA cup vann ég einhver smálið á leiðinni í úrslitinn þar sem ég mætti ég sterku liði Chelsea í úrslitum og vann ég það í vítaspyrnukeppni eftir að leikurinn sjálfur hafðir farið 0-0.

Í league cup lét ég bara varaliðið spila og komust þeir í undanúrslitinn með Jussi-pekka savolainen í broddi fylkingar en þar töpuðu þeir á móti Arsenal, en þeir seinna unnu keppnina.

En í meistaradeilidinni lennti ég í riðli með Roseborg, Lyon og Internatzionale. Ég og Inter komust upp úr riðlinum og þá lennti ég í riðli með Juve, Barcelona og Deportivo. Þar fóru ég og Juve upp úr riðlinum.

Í 8-liða úrslitum mætti ég liði Ac Milan og vann ég báða leikina 2-0 og skoruðu Aghahowa og NIstelrooy öll fjögur mörkin.

Í undanúrslitum lennti ég á móti Arsenal og vann þá 3-0 heima og 2-0 úti.

En í úrslitum mætti ég Bayern Munchen og og á 6.mínútu kom Mikael Arteta mér yfir með marki af 30 metra færi. Ég breytti um kerfi en ég hafði haft venjulega og og fór í 4-5-1 defendsive sibbinn style sem er kerfi eftir mig. Ég náði að halda þessari stöðu til leiksloka og því vann ég meistaradeildinna.

En allavega sterkasta liðið mitt yfir tímabilið var þetta

Gk: Tim Howard
Dl: Silvestre
Dr: G.Neville
DC: Rio Ferdinand og Wes Brown
McL:Ryan Giggs
Mc: Mikael Arteta
McR:Emmanuel Osei Kuffor
Amc:Ole gunnar Solskjaer
FC: RVN og Julius Aghahowa

Sub 1: Jhon o´shea
sub 2: Paul Scholes
sub 3: Roy Keane
sub 4: Diego forlan
sub 5: Freddy Adu (hafði hann í liðinu so hann fengi aftur work permit)

En Highest avarage rating var Mikael Arteta með 8,67
Flest mörk var Aghahowa með 64 mörk oh flestar assist var Arteta með 39.

Þetta er fyrsta sinn sem ég reyni að senda grein þannig ekki of dómharðir.(ég er ekki að segja að þetta sé neinn árangur en bara ákvað að skrifa um þetta seif sona í fyrstu greininni)