Arsenal Þetta er sagan mín í sögukeppninni.

Árið 2001 var ég ráðinn sem þjálfari aðaliðs Betis Balómpé á Spáni eftir að ég hafði verið aðsoðara þjálfari liðsins í tvö ár. Á fyrsta tímabili mínu sem aðalþjálfvari hjá Betis lennti ég í öðru sæti með janfmörgstig og Valencia og einnig með betra markahlutfall, en ég gerði 1-1 jafntefli við þá í fyrri leiknum og tapaði naumlega 2-1 í þeim seinni þannig að þeir voru með betri innbyrgisviðureignir. En það þýddi ekkert að hugsa um það lengur þetta er búið og gert. En á næsta tímabili var ég í 5 sæti þegar deildin var næstum hálfnuð aðeins 4 stigum á eftir öðru sætinu var ég rekinn!!!! Ég var ekki sáttur með þetta og ákvað að leyta mér af öðru starfi. Tottenham og Man City voru bæði að spá í á reka þjálfara sína. Og það gerðu þau bæði , bæði Kevin Keegan og Glenn Hoddle fergu að fjúka! Aneins einum á hálfum sólarhring eftir það hringdi D.Levy ,chairman hjá spurs, í mig og spurði mig hvort ég gæti tekið við liðinu á næsta tímabili? Vegna þess að þeir höfðu nýverið búnir að reka stórann sinn, en sögðu mér líka að John Gorman fyrrum aðstoðarþjáfari ætlaði að klára tímabilið sem stjóri Tottenham. Ég var ekki lengi að hugsa mig um og sagði strax JÁ. Þá flutti ég til London og konan mín og börn með. Tíminn var fljótur að líða og fyrr en varir var ég farinn að þjálfa knattspyrnuliði á ný að þessu sinni Tottenham Hotspur.
Ég gerði ekki miklar breytingar á liðinu og keypti aðeins einn leikmann að nafni Cherno Samba, frá Millwall.
Fyrsti leikur minn fyrir félagði var á móti Torino í Inter-Toto Cup þann leik vann ég auðveldlega 4-0 á White Hart Lane. Síðan fór seinni leikurinn 2-1 á útivelli fyrir Torino, þannig að þá var ég kominn í næstu umferð. Þá dróst ég á móti mínum gömlu félugum í Betis. Fyrri leikurinn var á útvelli í Sevilla, hann endaði hreint hörmulega og ég tapaði 5-1, Neil Sullivan skoraði sjálfsmark á 12 min en ég náði að jafnametin á 19 með marki frá Robbie Keane, svo byrjuðu mörkin að detta inn hjá þeim og hann endaði eins og ég sagði áðan 5-1.
Þá fór ég bara að undirbúa mig fyrir léiktíðina á Englandi. Ég fór í fjagra leikja æfinga ferð til Hollands og vann þar þrjá leiki og eitt janfteli.
Síðan byrjaði deildin og ég vann fyrstu fjóra leikina á móti Blackburn, Southampton, Bolton og Man City. Eftir þess fjóra sigur leiki var ég í 1.sæti.
Svo þegar jólin voru alleg á bresta á var Arséne Wenger látinni fjúka. Ég ákvað að grenslast um fyrir starfinu og viti menn daginn fyrir jól var ég orðinn stjóri Arsenal. Heldur betur góð jólagjöf þetta!!. Ég skildi eftir mig lið í hinum enda bæjarins í 9unda sæti sem er ekki gott. Ég festi kaup á einum leikmanni og það var Cherno Samba þar sem ég var ekki búinn að gera samning við hann hjá Tottenham. En þeir höfðu í byrjun tímabils einngig fest kaup á Danny Mills.

Svona stillti ég oftast upp:
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°Lehmann°°°°°°°°°°°°°°°°°° °°°°
°°°D.Mills°°°°S.Campbell°°°°°°M.Keown°°°°°A.Cole° °°°°

°°°R.Pires°°°°R.Parlour°°°°°°P.Vieira°°°°F.Ljug berg°°

°°°°°°°°°°T.Henry°°°°°°D.Bergkamp/F.Jeffers°° °°°°°°°°

Fyrsta verkefnið mitt var á móti Newcastle sem var í 2.sæti 4 stigum á eftir mér og átti leik til góða. Þessi leikur var háður á St.James's Park og tapaði ég 2-0 með mörkum frá Alan nokkrum Shearer, og Henry fékk rautt.
Næstu tvo leiki vann ég nokkuð auðveldlega 3-0 á móti Leeds og 4-0 á móti Everton, Moyes var látinn taka poka sinn eftir leikinn. En þeir voru í neðsta sæti með aðeins 5 stig eftir 22 leiki. Síðan lá leið mín til Rochdale og keppti ég þar í bikar, sá leikur endaði 1-0 mér í vil, ég var að nota mjög marka unga leikmenn. Síðan byrjaði slagur á milli tveggja efstu sætana Man Utd og Arsenal á Old Trfford, á 5 mínútu á Man Utd innkasst hjá öðrum hornfána sínum og Thierry Henry kemst inn í sendinguna og setur hann í færhornið 0-1 fyrir mér, og þannig endaði leikurinn.
Seinni riðlarnir í meistaradeildinni voru sona: Juventus, Celta og FC Bayern. Ég komst upp úr þessum riðli í öðru sæti. Síðan í átta lið úrslitum mætti ég FC Copenhagen, og vann þá 2-0 á heimavelli og svo 4-0 á útivelli. Og önnur lið sem voru í þessum úrslitum voru Chelsea, Milan, Dortmund, Newcastle, Juventus og Olympiakos. Þannig að ég var mjög heppinn með þennan drátt.
Síðan kom stórleikur Liverpool - Arsenal, stór tíðindi á 35min Henry fékk rautt, usss þá var nú útlitið svart en rétt fyrir hálfleik skoraði Jeffers eftir að hann komst inn í sendingu og þannig endaði leikurinn 1-0 fyrir mér. Síðan var leikur í 8liða úrslitum í FA-cup á móti Millwall og ég tapaði 5-6 í vító. Í 4liða úrslitum í meistaradeildinni lenti ég á móti Chelsea, í fyrri leiknum tapaði ég 2-0 á útivelli og í seinni tapaði ég 1-0(var mikklu betri í seinni leiknum en þeir voru heppnir björguðu 2. á línu og fengu víti). Svo mættust Chelsea og Juventus í úrslitum og sá leikur endaði 1-0 fyrir Juve.
Deildin var ekkert smá dramatísk allveg fram á lokamínútu, ég var á toppnum með tveggjastiga forskot þegar að tvær umferðir voru eftir en svo gerði ég jafntelfi og Chelsea vann þannig að Chelsea voru búinir að jafna mig og voru líka með betra makrahlutfall. Síðan í síðasta leiknum mætti ég Úlfonum og vann þá 2-0 og Chelsea gerði 1-1 jafntefli. Ég fékk aðeins ein verlaun og það var það að ég var stjóri ársins, og reyndar átti ég tvo kalla í liði ársins þá Henry og Ljungberg.

Uppgjör:
Deildin: 1.st
FA-cup: 4liða úrslit
League cup:3 umferð
Meistaradeildin:4liða úrslit

Lið sem féllu voru: Portsmouth, Bolton og Everton.
Lið sem komust upp: Cardiff, W.B.A og Coventry.

Takk fyrir. Kv.jonnif
P.S. þetta er skrifað í word og gæti komið ílla út?