jæja þarna sat ég bara mjög rólegur í heita pottinum og hugsaði… en ég hafði nýverið búin að kaupa pottin fyrir peningana mína eða bara smá af þeim en það var nú ekki skortur af þeim enda ný hættur knattspyrnu iðkunn hjá liðum eins og Þór,Stæbak,Club Brugge,Leverkusen og Celta Vigo liðinu sem ég náði bestum árangri með eða ég vann meistaradeildinna með þeim jæja þá er nóg komið að ferli mínum sem leikmaður eftir að hafa hætt knattspyrnu iðkunn bauð Alfonso Solanso forseti Zaragoza mér starf sem aðstoðarþjálfari ég sló til og hóf störf eftir ða Zaragoza fór að ganga vel í deildinni lak það til spænsku pressunar að ég væri ða gera allt þróa leikkerfi,finna menn og þjálfa (sem var reyndar satt) þá rak Solanso þjálfaran og bauð mér starfið ég sagðist ætla að hugsa um það og svara daginn eftir þegar ég kom heim sast ég í hægindastólinn minn og og tók upp laptoppin minn ég ákvað að glugga í póstinn minn aðeins en þar stóð “you have 1 new messeage” ég leit yfir þennan póst frá gamla kunningja mínum Horacio Gomez og í stutt máli stóð að starf Celta Vigo sem framkvændarstjóra væri laust og að starfið væri mitt ef eg vildi eftir þessa grein í blaðinu haf hann heillast ég husgsaði um Celta Vigo eða Zaragoza???? humm daginn eftir gekk ég inná skrifstofuna mína alla vel þrifna og flott ég leit niður á jakkaföttin og pússaði að eins merkið á jakkanum en það var
Celta Vigo merkið og hugsaði með mér jæja hefjumst handa ég byrjaði að hringja í gamla vin minn Ronald Koeman og spurja hann um leikmann sem ég hafði fyllst grant með sem aðstoðarþjálfari hjá Zaragoza þetta var egypti að nafninu Mido ég spurðist aðeins fyrir og endaði á því að leggja fram tilboð sem hljómaði uppá 6.25 milljónir punda þessu boði var tekið vegna klausu í samning piltsins og 3 dögum eftir boðið var Mido í myndatöku og hélt uppi Celta Vigo treyju mðe 10 og Mido aftan á eftir þetta ákvað ég að bjóða einungisí 16 ára gutta að nanfi John Collins og fékk hann á einhvern smá aur en hann er framtíðarmaður eftir þetta ákvað ég að láta um kyrrt liggja ekki fleiri menn og ég fór aðeins og leit yfir hópin og ákvað að stilla upp með 442 stillingu sem virkaði vel þegar´eg var að þjálfa 3.flokk hjá Þór ég setti mér það markmið að ná uefa cup sæti en byrjunnarliði var svona hljóðandi

GK-Cavallero
DR-Valesco
DL-Juanfran
DC- Berizzo
DC-S.Mendez
MR-Catanha
ML-Gustavo Lopez
MC-Mostovoi
MC-Vagner
FC-Mido
FC-Benni

Catnha og Lopez voru einginlega framm herjar þeir sóttu nefnilega inn að mido og benna jæja þá var komið að fyrsta leik í deildinni gegn erfiðu liði Barcelona byrjunnar lið mit var eins og þarna sést nema það að Edú var í staðin fyrir Catanha hann var meiddur þegar að ég labbaði inná völlin var gríðaleg fagnaðarlæti pg fólk var greinlega hrifið af mér en enda fyrri afrek mín góð hjá þessu liði en þessi leikur endaði 1-1 með marki frá Mido næstu leikir gengu alveg fínt en eftir 14 leiki var ég í 8. sæti og var markatalan 10-10 fremur slök þannig að ég breytti yfir í 433 og hún svona svín virkaði og var hún svona

GK-Cavallero
DR-Valesco
DL-Juanfran
DC-Berizzo
DC-S.Mendez
MC-Gustavo Lopez
MC-Vagner/Luccin (Vagner var mikið meiddur)
MC-Mostovoi
FC-Catanha
FC-Benni
FC-Mido



jæja fyrsti leikur með þessa nýju upp stillingu var gegn
Real Madrid og er skemmst fra´því að segja að stjörnuprídda lið Real Madrid tapaði 5-1 gegn mínum mönnum og núna var ekkert sem stoppaði okkur í átt að takmarki mínu og allt gekk eins og í sögu ég endaði í 3 sæti stigi eftir Valencia og stigi unda Real Madrid
og var búin að fara fram úr vonum mínum bestu menn á seasoninun voru Mido,Benni og Cavaleero og hérna kemur ástæðan

Mido:hann var frábær fyrir mig skoraði lagði upp og var allt í öllu með Benna Frammi
Benni:hann var aðalmarkaskorainn minn með eikkað um 30 mörk og var allt í öllu eins og steudr líka hjá Mido
Cavallero:var frábær fékk fæst mörk á sig af öllumí deildnni og stóð frábærlega.

núna er bara að bíða eftir næsta ári með meistaradeild og mikið af pening núna er ég nýbyrjaður á öðru season-i og er búin að kaupa
Javier Fransisco De Pedro á 5.5 milljónir og Emile Mpenza á 8.5 núna er bara björt framtíð hjá Celta Vigo Kannski þeir vinni bara meistardeild eins og þegar ég var leikmaður hjá þeim.

ahhhh núna ætla ég að hætta að láta mig dreyma og halda áfram að lifa lífinu ekki draumalífi en hver veit kannski gerist þetta hugsa ég með mér þegar ég stend á pallinum og þurka mér.

takk fyrir að lesa þetta og látið ykkur dreyma eins og ég

Kv gomez