Þetta er fyrst alvöru savi-id mitt í CM4 og fyrstasta greinin mín. Ég var með 4.0.1 i þessu save. Basel var liðið sem ég valdi.

1.tímabil
Ég byrjaði að kaupa Lado Burduli (500k, Dinamo Tbilis, Georgia, ARMC) og Marat Izmailov (4,4m, L.Moscow, Russia, AMLC). Ég byrjaði að nota somu taktík og ég notaði í CM3 leikjunum (4-1-2-1-2), hún virkaði illa (tvö töp og tvö jafntefli). Eftir þessa leiki breitti ég um taktík (4-4-2-A_CM4). Hún virkaði/virkar mjög vel. Eftir fyrstu 4 leikina fór ég að skoða fleiri leikmenn. Ég fékk í láni Luke Chadwick (ManUtd), Philippe Christanval (Barcelona), Brett Emerton (Feyenoord), Aldo Duscher (Deportivo), Portillo (Real Madrid), Labros Choutos (Olympiakos) og Pablo Orbaiz (A.Bilbao). Í CL gekk mér illa eða vann Steaua 2-1 og tapaði á móti Club Brugge 4-1. Í UEFA vann ég Viking 3-1 og tapaði á móti Leeds einnig 3-1. Ég vann deild, bikar og U-18. Í deildinni var ég í 1-2 um áramót og svo fór ég að síga framm úr. Stærsti Sigur var 5-0 á móti Zurich og stærsta tap var 3-0 á móti N.Xamax en þeir urðu i 2 sæti. Ég græddi 2.4 millur. Markmaðurinn minn var valin maður ársins í Svissneskudeildinni.


GK—Zuberbuhler
DR—Emerton
D L—Atouba
DC—Christanval
DC—Orbaiz
MR—Burduli
ML—Nan o
MC—Duscher
MC—Izmailov
FC—Portillo
FC—H.Yakin



2.tímabil
Fyrir tímabilið fékk ég Patrik Berger (Liverpool), Danijel Saric (PAO), Marco Delvecchio (Roma) og Brent Haas (Sunderland) alla á free transfer. Einnig fékk ég David Aganzo og Estban Cambiasso (Real Madrid), Owen Hargreaves (Bayern Munchen), Dimitar Berbatov (Leverkusen og Labros Choutos (Olympiakos) annað tímabilið í röð. Þegar tímabilið var hálnað fékk ég Xabi Alonso (Real Sociedad) og Joseph Yobo (Everton) að láni. Ég byrjaði að tapa einum og gera tvö jafntefli og svo fór ég að spila venjulega. Ég sló Brondby (3-0) í CL. Í riðla keppni mætti ég Inter, AEK og C.Brugge. Ég vann báða leikina á móti AEK, vann og tapði á móti C.Brugge og tapaði báðum á móti Inter. Í 16-liða fékk ég spánarmeistar Betis. Betis menn höfðu betur 3-0 samanlagt. Ég vann deild og bikar og var í 3-5 í U-18(man ekki). Í bikarkeppninni fékk ég ekki mark á mig í 5 leikjum og skoraði eitthvað um 15 mörk. Í deildinni vann ég með 15 stigum. Ég leiddi deildina allt frá 7 umferð en það eru 36 umferðir. Izmailov var maður tímabilsins í svisneskudeildinni. Izmailov, M.Yakin og Aganzo voru í liði tímabilsins. Rapo var markmaður tímabilsins. Aganzo var 2. og H.Yakin var 3 í markakóng tímabilsins.

GK—Rapo
DR—Saric
DL—Atouba
DC—M.Yaki n
DC—Yobo
MR—Burduli
ML—Izmailov
MC—Cambiasso
MC—A lonso
FC—Aganzo
FC—H.Yakin


Segjið hvort þið viljið fá frá næstu timabilum eða hvort sagan se ömurleg