Ég var ungur og efnilegur framkvæmdar stjóri frá litla landinu Íslandi og ákvað að sækja um hja stór lidinu Inter .
Með allsvakalegri rökhugsun og samningaviðræðum tókst mér ad veda framkvæmdarstjóri hjá tessu svakkalega félagi.

Þetta var árið 1999(gamli leikurinn :] ), ég hafði fengið 21 milljón punda í leikmanna kaup og sá fyrst Vieri var eigi ad standa sig ákvað ég ad festa kauap á framherjanum Ronald nokkurn Gomez frá stór liðinu á Grikklandi OFI þar sem hann var ekki ánægður með að vera hjá svo litlu liði á alþjóðlegum mælikvarða skrifaði hann undir eins samning vid mig. 1 leikmaðurinn kominn til mín fyrir rúmar 5 milljónir punda.

Ronald Gomez 25 ára gamal Kosta Ríku maður mjög sterkur og góður í að nýta færi sterkur mjög og minnir mikið á Heskey hjá Liverpool.

Ég ákvað um leið að leyfa þessum ákveðna leikmanni ad reyna á sig.
Í sínum fyrsta leik með inter milan skoraði hann þrennu og lagði eitt upp fyrir Recoba en mig sárnaði að sjá að ekki gat Vieri spilað með þessum nýja framherja mínum þá fékk ég óvænt tilboð uppúr þuru um að stórliðið Real Madrid uppá 23 milljónir punda samt varð það nú varla nóg til að fá þennan sterka leikmann frá mér og öskraði við viðræðna borðið að hann myndi ekki fara fyrir minna en 45.5 milljónir punda .

2 vikum seinna kom tilboð frá Real Madrid uppá 47 milljónir ég varð furðulostinn eftir miklar íhuganir ákvað ég ad selja framherjan sterka til Real Madrid .

Núna hafdi fjárhagurinn aldeilis styrkts hja mér . Þá varð mér ljóst að ég þurfti að kaupa mér annan öflugan framherja fyrst Vieri var farinn frá mér .

Framkvæmdarstjórinn ungi ákvað að leita i Frakklandi og fann Cisse hinn fræga og efnilega leikmanni .
Ég byrjaði að bjóði 8 milljónir punda í leikmanninn en þá neitaði stjóri liðsins og sagði að það væri ósætanlegt tilboð.
Eftir mikla íhugun bauð ég 14.5 milljónir punda og fækk framherjan sterka . En um leið og Cisse kom i leikbúðir mínar meiddist hann í 2 vikur ég fór í sjok hvað gat ég gert þó ég hefdi verið að vinna leiki með aðeins 1 framherja gat ég varla haldið þetta út 2 vikur ..

2 vikum seinna var Inter í fyrsta sæti deildarinnar med 12 stiga forskot á næsta lið . Þegar Cisse komst loksins í liðið skoraði hann í sínum fyrsta leik með liðinu 2 mörk og lagði upp annað fyrir félagi sinn Ronald Gomez leikur sá endadi 5-0 á móti Lazio þar sem framherjar mínir áttu stórleik og brutu varnarleik Lazio gersamlega niðir og átti sihvor framherjinn 12 skot á ramman og ég vill varla segja hve mörg skot framhjá.

Eftir 3 mánuði stefndi allt á sigur Roma sem reyndi í byrjun sesons að halda í við Inter gat ekki lengur haldid tessu áfram vegna þess ð framherji þeira Montella sem hafdi skorad 28 mörk i 20 leikjum meiddist i 14 mánuði :D fínt fyrir mig en maður hálfvorkendi Roma fyrir leikmanna misinn.

Á enda sesonsins hafdi ég sigaradi með yfirburðum vann alllt evrópa var gjörsamlega í molum eftir þessi læti í liðinu frá Ítalíu sigarar á öllum stórliðum t.d. Man UnD 3-1 á útivelli eftir stórleik hjá Cordoba sem skoradi 2 og lagði hitt upp .

Enn úrslita leikurinn vs BArcelona var a Nou Camp …
Ég stillti mínu sterkasta liði upp og rétt mardi þetta í vítaspyrnu keppni en fyrir hana var staðan 4-4 á 120 mín .


Ég vona að ykkur líkji þetta framlag hjá mér ég var 9 seson með þetta lið og hver viet nema að ég skrifi meira um þetta en núna er ég buinn ad skrifa i 2 tímma og ég er farinn ..

P.s.P Dr3dinn Liverpool Fan2 :=)