Ég ákvað að vera Ajax í CM ég var orðinn leiður á Ensku og Ítölsku deildinni og ákvað að fara í Hollensku deildina. Ég ákvað að vera Ajax og ég vildi líka vera PSV en ég ákvað að vera Ajax.


Ég sá að ég þurfti að styrkja hópinn ég keypti eftirtalinna:

Elhadji Diouf Rennes 8M
Jermaine Defoe West Ham 1,8M
Iván Cordoba Inter 4,1M
Peter Wisgerhof Vitesse 2,3M
Milan Baros Banik Ostrava 1,8M
Michaele Owen Liverpool 17,5M

Ég seldi þessa:

Richard Witschge Real Madrid 5M
Tom Sier Roma 3,5M
Jan Van Halst Arsenal 4M
Ferdinand Vierklau Parma 2,4M
Tijjani Babangida Nurberg 1,6M
Richard Knopper Leeds 4,1M
Shota Arveladze Derby 3M

Já ég keypti mikið vegna þess að mig vantaði pening ég byrjaði með 14M til að kaupa þannig að ég þurfti að selja einhverja góða.
Ég byrjaði að keppa við Vitesse og vann þann leik örugglega 1-4 næst keppti ég var Feynerorrd og vann 1-0 Milan Baros skoraði sigurmarkið síðan vann ég Roda 3-0 og síðan á ég að keppa við ADO í bikarkeppninni og vann stórsigur 7-1 og tapaði síðan í næstu umferð fyrir Feneyorrd 1-0 síðan kom slæmur kafli og góður kafli ég var að skiptast á að vinna og gera jafntefli og tapa og eftir 24 umferðir var ég í 1.sæti og þá var 10 umferðir eftir og það munaði 2 stigum á mér og Feyneoord og síðan gerði ég 2-2 jafntefli við PSV og síðan vann ég 6 leiki í röð og gerði síðan tvisvar jafntefli við Fortuna 1-1 og Feyneorrd og þá munaði einu stigí á mér og Feyneorrd og ég átti að keppa við Vitesse en Feyneorrd átti að keppa við Willem II og ég byrjaði vel Owen skoraði eftir 2 mín og síðan skoraði winter á 11 mín og Brutil Hóse skoraði á 45 mín ég var með örugga forustu í hálfleik 3-0 en Zongo minnkaði munnin fyrir witesse á 50 mín og Milan Baros innsiglaði sigurinn á 85 mín og ég vann 4-1 og varð meistari.


Í UEFA CUP mætti ég Bohemians og gerði jafntefli 0-0 í fyrrir leiknum og vann síðari leikinn 3-0 síðan mætti ég Wisla og vann fyrri leikinn 2-0 og tapaði að vísu síðari leiknum 2-1 en komst samt áfram næst mætti ég Milan frá Ítalíu og gerði 3-3 jafntefli í fyrri leiknum og vann síðari leikinn 2-0 og var komin í 8-liða úrsltin og mæti þar Werder Bremen og tapaði fyrri leiknum 2-1 en vann síðari leikinn 2-0 og mæti í Semi final Fiorentina og tapaði fyrri leiknum 2-1 en vann síðari leikinn 3-0 og var komið í úrsltinn og mætti Porto frá Portúgal og þetta var skemmtilegur leikur ég byrjaði vel í leiknum Milan baros skoraði á 8 mín og hann bætti við öðru marki við á 42 mín og ég var með góða stöðu í hálfleik og Owen skoraði síðan á 79 mín og ég vann UEFA CUP.

Mitt sterkasta lið var svona skipað:

GK Serge van de Ban
DL Christian Chivu 2 mörk
DR Peter Wigerhof 1 mark
DC Iván Cordoba 3 mörk
DC Bergdolmo 3 mörk
DMC Aron Winter 5 mörk
MC Rafael van der Vaart 8 mörk
MC Elhadji Diouf 12 mörk
AMC Jussi Kujala 10 mörk
FC Milan Baros 18 mörk
FC Michael Owen 15 mörk


Þetta er kannski ekkert flott grein en þetta er fyrsta greinin mín á CM.

kv berge