jæja mi langar að sega ykkur frá 1.tímabili mínu með l´pool

l´pool eiga nú mikið af góðum leikmönnum en samt keypti ég eftir farandi:
t west free
tó madiera 160k
k bakircioglu 260k
samtals 420k en ég seldi líka menn eins og dudek á 6.5m litmanen á 5millur og heskey á 2.5m en svo byrjaði tímabilið gegn arsenal og ég notaði
gk Kirkland
dl Traore
dr Babel
dc hyypia og carrager
ml riise
mr bakircioglu
mc gerrard
amc madiera
fc owen og fowler
og vann 1-0 og eftir 12 leiki var ég í 2. sæti með 8 sigra 3 jafntefli og 1 tap ég haði þá unnið bæjara í super cup en tapaði gegn grimsby í deildarkeppnini en hélt upptækum hætti í deildi þrátt fyrir það og vann everton 4-0 og madiera var með þrennu og 2-0 gegn leeds og maddi nú með bæði mörkin.Úr næstu 5 leikjum vöru 4 töp og 1 jafntefli 1-1 gegn man utdog datt niður í 4. en koma tímar koma ráð eftir að hafa lesið nokkrar greinar og séð hvaða uppstilling væri best tók ég upp stöðu wúbba og keypti c samba
og lét hann í stað fowler og næst voru 8 liða úrslit í ecc gegn……man utd og á old traffold vann ég 2-0 og á andfild tapaði ég 1-0 og fór áfram í undanúlitum voru það bæjarar aftur fyrir barðinu og báðir leikirnir fóru 1-1 og ég vann 5-3 í vító svo var mjög annríkt hjá mér síðustu dagana ég var 1stigi á eftir chelsa og ég átti einn leik eftir og andstæðingurin var ………………..CHELSA
og úlitaleikin í FA cup gegn arsenal og síast en ekki síst úslitaleikin í ECC gegn real madrid þrennan var í augnsín. Fyrst var það Chelsa sá leikur var jafn bæði liðin 50% með boltan en á 89 mí dró til tíðinda tó sólaði upp völlin gaf háan inní teig og samba skallar og mark 1-0 lokastaða og liverpol engladsmeistari. Fyrir FA leikin keypti ég tvo leikmenn niko kovac frá HSV á 3millur og maurício frá brselíska 3 deildarliðinu malutrom á 200k
niko fór í dmc stöðuna en maurí á bekkin. Svo vann ég arsnal 3-0 með mörkum frá niko og tó og maurí kom inn á 80 og skoraði en þá kom real í fyrri hálfleik skoraði Raúl og Figo 2-0 en á 53 minkaði owen munin og á 68 jafnaði madiera á 115 skoraði síðan traore 3-2 fyrir l´pool á 118 skoraði síðan Raul og á 120 fékk traore rautt og dæmt víti og þá full komnaði raul þrennu sína og real en mín ú söguni

er að fara að byrja á 2002-3 tímabilinu skrifa síða