Ég hélt áfram að brillera með leeds. Ég átti leik til góða á MUFC
á móti Derby á heimavelli og vann 6-0 og Viduka skoraði fimmu og Sommeil eitt. Svo tapaði ég ekki leik út allt tímabilið. Leeds urðu fimmfaldir meistarar tímabilið 2002-03 (English Premier, FA Cup, League Cup, Champions League og Super Cup)!! Um sumarið fékk ég Jermaine DeFoe á 2.7 milljónir punda, og þeir fengu líka Jason Burns og Paul Shields. Einnig fékk ég Unai á 9m£, Tonton Zola Mokouko á 2.4m£, og Igors Stepanovs á Bosman. Svo fékk ég þrjú tilboð sem ég átti erfitt með að hafna, eða 14m£ í Liverani frá Lazio, 22m£ í Kewell frá Barca og 13,75m£ í Farinós frá Hertha Berlín. Svo seldi ég fleiri eða:
Moreno Torricelli á 2,1m£
Roger á 6,75m£
Djibril Cissé á 14,75m£
Milan Baros á 11m£
Lomana Lua-Lua á 1,7m£
Danny Cadamarteri á 3,5 m£

Ég seldi 5 lykilmenn en maður kemur í manns stað og ég fekk einnig:
Daisuke Oku á 2,7 m£
Louis Saha á bos
Fernando Morientes 13m£
Sidney Govou á 4,5m£

Tímabilið gekk vel fyrir utan 3 skelli: 6-3 á móti Barca(Kewell rekinn útaf hjá þeim : ) ), 5-2 gegn Liverpool og 6-3 gegn MUFC, allir á útivelli, enn hefndi mín ærlega gegn þeim á heimavelli(5-0, 6-1 og 6-3) :-). Svo varð ég aftur fimmfaldur meistari!!!!! Um sumarið fékk ég svo Christian Vieri, Philipp Méxes, Marco Di Vaio alla á Bosman. Það tímabil gerði ég ekkert nema brillera. Ég tapaði bara 1 leik Í ÖLLU!!!! Það eina tap var á móti Newcastle 5-3 í League Cup á útivelli í fyrri leik undanúrslita en vann seinni leik á heimavelli 7-4 og samanlagt 10-9!!! Þar sem Vieri skoraði 7 mörk í báðum leikjunum samanlagt! Ég tapaði ekki leik í Meistaradeildinni, Ensku deildinni, FA cup og Super Cup!!! Svo um sumarið fékk ég Cherno Samba á 875kThomas Helveg á bosman, Santiago Canizáres á bosman, Miroslav nokkurn Klose á bosman og Ronaldinho á 25 m£, seldi svo Morientes á 13,75 millur því hann komst ekki í liðið útaf Ronaldinho, Eldar Hadzimehmedovic og Eder Baú fóru til Crewe á 11,75 og 2,7 m£, Daisuke Oku fór á 7m£ Martyn hætti 39 ára gamall og þá varð byrjunarliðið svona:

GK: Santiago Canizáres
DL: Shane Cansdell Sherriff
DR: Thomas Helveg
DC: David Sommeil
DMC: Igors Stepanovs
MC: Jermanie DeFoe
MC: Joe Cole
AMC: Miroslav Klose
FC: Mark Viduka
FC: Christian Vieri
FC:Ronaldinho

Kannski meira seinna.