Middlesbrough 2.tímabil Kaup og sala: Eins og í greininni á undan sagði ég ykkur að ég hefði fengið Diego Tristan, Joe Cole og Pablo Aimar. Einnig fékk ég, Dionisis Chiotis á 2,2millz, Luca Toni 4,1(Brecia féll fékk hann á Relagation relaese Clause), Simon Davis 2,1, Mbo Mpenza 950k, John Alieu Carew 8, á þessu tímabili auk nokkurra annara kalla sem eru bara upp á framtíðina. Já ég glymdi að seigja frá því hvað ég fékk þessa á, Tristan 15millz (var unhappy hjá Depor) Joe Cole 8,25(var á minium fee clause) og Pablo Aimar 13,75(Valencia va að drulla á sig, það var búið að reka 2 stjóra á einu ári) samtals líka það sem ég taldi ekki með 78.25millz. Og ég seldi Massimo Maccaroni 7,75, George Boateng 6, Lee Chun-Soo 7,75, Steve Marlet 10, Marian Hirstov 8, Robbie Fowler 9,5, Mark Schwarzer 2.1, samtals líka það sem ég taldi ekki með 66,6millz
Tímabilið: En þá byrjaði tímabilið og fyrsti leikurinn var við Vardar í undan keppni Meistarardeildarinnar og ég vann 3-0(Fowler með 3) og einnig vann ég seinni leikinn 0-3 og var því kominn í riðlakeppnina. Og í riðlakeppninni var ég með Lyon, Leverkusen og Galatasaray þann riðil vann ég örugglega. Í deildinni var ég ekki að standa mig sem best því ég var í 3.sæti í deildinni um jólin. En í seinni riðlunum var ég með Dortmund, PAO og Udinese og ég vann þann riðil líka og mætti Arsenal í 8-liða úrslitunum, en tapaðiþar naumlega 3-2 samanlagt þeir skoruðu á 87mín og þá tapaði ég. En þá fór mér að ganga vel í deildinni og náði að rífa mig upp í fyrsta sæti og þar endaði ég. Í bikurunum komst ég í þriðju umferð í deildar baikarnum og í FA cup komst ég í fjórðrungsúrslitin.
Uppgjör: Flest mörk: Diego Tristan 36. Flestar stoðsendingar: Pablo Aimar 20. Hæðsta meðal einkun: Diego Tristan 8,42. Flest skipti maður leiksins. Diego Tristan 12. Og vinsælasti maður tímabilsins var einginn annar en Diego Tristan.

Markmið næsta tímabils er að komast í 4-liða úrslt í meistaradeildinni og að vinna deild.

P.S. ég er kominn með Riquelme og Cssano og mér er að ganga drullu vel.
P.S.2. Michael Owen er ekki lengur í leiknum hann er bara horfinn ætli hann hafi ekki bara meiðst eða eikkað ég trúi ekki öðru.

Kveðja jonnif.