Diego Tristán Jæja finnst að það er búið að taka rétti minn að gera leikmannagreinar ákvað ég að gera bara grein eins Wbdaz sagði að ég ætti að gera ef ég vildi rétt minn aftur og hérna kemur hún um hinn magnaða Diego Tristán

Tristan er 26 ára fæddur 05.01.1976 í Sevilla. Hann gékk til liðs við Deportivo Júlí 2000 til að vera staðgengill Roy Maakay meðan að hann væri meiddur. En með mörgum góðum mörkum og hjálp við að sigra La Liga árið 00/01 komst Tristan á blaðið sem heimsklassamaður og Spænskur landliðsmaður. Og hann hélt sætinu í byrjunnar liðinu hjá Deportivo og er búin að vera mjög stöðugur og setja þau nokkur í Deportivo Save-inu mínu nýasta er ég reyndar ekki komin langt en hann búin að standa sig svona:

Apps:8
gol:4
Asts:4
mom:2

En í öðru save-i þar sem að ég kláraði season var hann Markakóngur deildarinnar að ég held með 24 mörk ekki viss en yfir 20. Svo er hann fljótur að hækka í verði og praise-aður oft. Hann verður efir stuttan tíma stjörnumaður í Spænska landsliðinu hjá mér er hann kominn upp í 18,25m eftir aðeins 8 leiki. Hann byrjar í svona
9-10m svo að ég tel hann vera einn besta striker í Cm og einnig í alvöru.

P.S ég held að þetta nægi fyrir réttinum mínum aftur

Takk fyrir að nenna að lesa
KV.gomez