Jæja, er með til sölu vegna sambúðarslits:

Canon EOS 40d - 110.000kr - Keyptum hana notaða í sumar. Fengum kvittun frá kaupanda (sem við eigum enþá, hann keypti hana úti og borgaði af henni við komuna til landsins, hún er með límmiða frá tollinum), hleðslutæki, bækling og held ég allar snúrur sem eiga að fylgja og get einnig látið 2GB Sandisk kort með henni.

Canon EF-S 17-55 f/2.8 IS USM - set á hana 140.000kr með húddinu en það má alltaf prufa að bjóða) Keypti hana fyrir um tveimur árum, hef alltaf passað mjög vel uppá hana, alltaf sett lokið á um leið og alltaf haft húddið á til að reka glerið síður í. Í hálft hár var hún ónotuð niðri í skúffu. Er eiginlega alveg viss um að ég eigi kassann utanaf henni enþá.

Canon 18-55 kit linsan (eldri gerðin) - Veit eiginlega ekki hvað er sanngjarnt að láta hana á (endinlega komið með tillögur).

Einnig er ég með 50cm Lastolite diffuser (hringlaga, samanbrjótanlegann) mynnir að ég hafi borgað 5000þ kall fyrir hann í Beco, af einhver hefur áhuga á að fá hann fyrir hóflegt verð hafið samband.

Er alveg tilbúinn að skoða einhverja pakka með vélinni og annaðhvorri linsunni.

Hafið samband í einkapóst eða á e-mail, arni (at) eitthvad.com (passiði að senda ekki á eitthvað með Ð-i)


Er staðsettur á Akureyri og get sent um allt land, en verð þar að auki í Reykjavík um næstu helgi (22-24. janúar)
Bassadót: FBass BN5 & MusicMan Bongo5 -> Line6 Relay G50 -> Ampeg PF500 -> Ampeg PF210HF