Vil gjarnan selja þetta allt ef ég fæ einhver tilboð í þetta. :)


Ekkert of-vel-með-farin eos 40d.
mynd
Þetta stafar eiginlega bara af nuddi og núningi við málmdrasl á töskunni minni og alvöru myndavélar og linsur (sem eru úr stáli) ofaní töskunni, hún hefur ekki rúllað niður fjöll og lítið sem ekkert fengið á sig högg af einhverju ráði og hún virkar fullkomlega og hefur reynst mér mjög vel. Eiginlega allar stafrænu myndirnar á flickrinu mínu síðustu c.a. 15 mánuði eru úr henni.
Með henni eru 4 batterý, hleðslutæki, ól og 2 gb sandisk CF kort.
2 af batterýunum eru frá sterlingtek og eru alveg fáránlega góð, var að ná umþb. 1200 myndum á eitt batterý, með IS og USM á fullu, í kringum frostmark, á mótmælunum hérna um daginn.
Tæplega 30'000 rammar giska ég á.
viðmiðunarverð: 90'000

Canon ef-s 17-55mm f/2.8 IS USM
Getið flett þessari upp. Hún er þrusufín.
Hristivörnin í henni hefur stundum verið með smá stæla, veit ekki hvort það sé almennt öldrunarvandamál í hristivörnum en ég hef séð það í annari linsu líka. Hristivörnin virkar samt fínt og ég hef verið að taka óhreyfðar myndir á 17mm í kringum 1/10 sek.
Sést greinilega á henni að hún er notuð, svo er örlítil rispa í húðinni á front elementinu sem kemur fram sem smá auka flare punktur ef maður beinir henni upp í sólina.
Sést t.d.
hér(fyrir ofan, á milli vitans og staursins)
viðmiðunarverð: 90'000

580exII, keypti það bara í sumar í fotoval og hef alltof lítið notað það. Alveg eins og nýtt.
viðmiðunarverð: 50'000

St-e2 transmitter. Styður e-ttl II eða eitthvað flassmælingu með flössum og myndavélum sem styðja það.
viðmiðunarverð: 25'000

Þannig að .. já. Endilega sendið bara hugaskilboð ef það er eitthvað. Vinsamlegast ekki fara að bulla mikið á þræðinum, þó mér finnist alltaf gaman að spjalla. :)
(og til að spara ykkur spurningarnar, þá er ég að reyna að fjármagna nikon d700, þannig að ég er hugsanlega til í að taka nikon af-d 35/2 uppí eitthvað)

Kærar kveðjur. =)