Mér finnst ekkert gaman að selja þessa dúllu, hún hefur reynst mér ótrúlega vel undanfarið ár. En þannig standa nú mál að ég er að flytja úr landi eftir áramót og verð mögulega atvinnulaus fyrstu vikurnar og sárvantar peninga. Maður lifir jú ekki á ljósmyndun.

http://www.hanspetersen.is/verslun/index.asp?page=detail&did=233&cid=4406@66P249P70P71962007220500&sid=481045216
^^Linkur á vélina á síðu Hans Petersen.

Ég er erkiauli og er því miður búin að týna bæði linsulokinu (það ætti þó hvorki að vera erfitt né dýrt að fá nýtt frá Hans Petersen) og bæklingnum (kommon, hver les sosum bæklinga?), en vélin kemur með extra 2 GB minniskubb sem kostaði heila fimmtán þúsundkalla á sínum tíma, og vonandi bætir það upp fyrir það sem ég hef týnt.

Ég ætti líka kannski að minnast á það að einn pixull á stærri skjánum hefur verið dauður frá upphafi, en mér fannst það of lítilvægt tilað gera eitthvað í því á sínum tíma. Þetta hefur að sjálfsögðu engin áhrif á gæði myndanna.

Vélin kostar 54.900 krónur ný í dag, var einhverjum örfáum þúsundköllum dýrari í fyrra. Kubburinn er ábyggilega mun ódýrari í dag, en ég vona samt að einhver sé reiðubúin að borga sæmilega fúlgu fyrir elsku Samma og 2GB minnið hans. (Ef ekki gæti ég neyðst tilað selja gítarana mína eða filmuvélina, og guð veit að það myndi brjóta í mér hjartað!)

Tilboð?
ewlifioua.