Að vara myndavélar laus suckar feit.

Var að rölta me´r í vinnuna í morgun þegar ég rek augunn í þennan líka fallega himinn, ´blá, hvít og gul sýkinn fljóta eins og sængur yffir hafinnu sem glambar af morgun sólinni, net frost í loftinu og allt svo tært. (nú ég vill helst ekki vera að taka myndir af himninum, þar sem ég er eila með motoið yffir svoleiðis myndir “njótu meðan er, það er annar dagur á morgun” en þetta var bara einstaklega fallegur morgun). Allt í laggi með það var ekkert að pirra mig yffir að hafa ekki vélinna þá en svo þegar ég er að vera kominn niður í vinnu þá eru svífandi fyrri utan vinnuna 12 hrafnar, allir í svoan 7-10 metra hæð liggur við grafkjurir bara að biðja um að láta mynda sig. Horfði á þá í svoan 10 mín þar sem þeir skiftust á að pósa fyrri mig með þenann líka fallega bagrun, eins og þeir hefðu verið að bíða eftir að ég færi heim að ná í vélina. Þeta er svona moment þar sem mar hugsar, af hverju tók ég ekki vélinna með mér. :(

En já ættla á fætur snema á morgun og ath hvort þeri bregði ekki á leik fyrri mig aftur. Ekki oft að svona hrafnaþing safnist saman, 12 stk.