Já ég var svona að pæla í því hvort þetta áhuga mál væri nógu virt og ýmislegt fleira jáá því bjó ég til spurninga lista fyrir þig

jæja hérna kemur hann

# 1 hverjir ætla að ver duglegir að skrifa greinar og korka ?

#2 hverjir ætla að vera líka eða bara duglegir að svara álitum, greinum og myndum ?

#3 og kannski soltið erfitt að spyrja að þessu en hverir eru virkilega að stunda þetta áhuga mál eða svona hafa virkilegan áhuga á þessu ?

#4 hverjir ætla að vera duglegir við að senda inn myndir ?

#5 ef þið hafið eitthverar spurningar til viðbótar sendið þær í álit

enn þetta er líklegast ekki grein en bara vill fá meiri attígli á þetta þá át hvað ég að reyna að senda þetta þar en til að gera eitthvað úr þessu át hvað ég að skrifa um hvað mér finnst um áhugamálið
allavega hérna kemur það :-Þ

ja það sem mér fannst vanta var meiri virkni en mér finnst það hafa að vera að lífkast upp á það upp á síðkastið svona á nýju ári bara fyrir ykkur sem hafið verið að senda mikið af greinum og korkum og svona bara keep up the good work ; ) og haldið bara áfram á réttu brautinni mér finnst vera mjög gaman að stunda þetta áhuga mál á huga.is þetta áhuga mál hefur eflt mig sem betur fer í ljósmyndun og hvatt mig og veitt mér meiri áhuga á að takka myndir og meira að seigja að veitta skarpara auga fyrir ljósmyndurum og ljósmyndum þeirra allavega ég vona að þið og líka ég kannski asnalegt að seigja vona en sem sagt að við munum vera dugleg að koma þessu áhuga máli hæra upp með fleiri greinum og korkum og líka myndum ; P já. Hlakka til að lyfta þessu hálf sára áhugamáli á toppinn með ykkur á nýju ári og vona að þið hafið það sem allra best á árinu 2005

og svona að því ég var að spyrja varð ég að svara líka og koma með svona svar hugmynd

Spurning #1 :jáá ég ætla að reina að skrifa sem mest og koma þessu áhugamáli lengra

Spurning #2 :já ég ætla að svara því sem höfðar til mín og ég ætla að svar öllum myndum sem mér líkar og hrósa þeim. Ekki gaman hvort eð er að fá gagngríni nema að hún komi að góðum notum

Spurning #3 :ég hef virkilegan áhuga á þessu sérstaglega eftir að ég byrjaði að hugast

Spurning #4 :ég

Að lokkum : nei ég held að allt sé komið til skyla : P
Nei bara pæling.