The Cryptex of life is broken
As my hollow soul has spoken
Just take my heart as your token
With these tears in the open

Ask myself why, and if i even care
Harvesting love, would i ever dare
Ask your self how much you can bare
Pretend to be god, and your life i will spare

My mind is corrupted with spoiled dreams
Keep trying to fight these evil streams
To figure out what my life means
Hope is gone, I am no more it seems

Bring me down again this time
Make me fall more for this crime
Empty my soul, tell me im fine
Leave me alone with this part of mine.

So lost in this world of pain
With nothing left, just to keep me sane
The evil has promised alot to gain
As the Thousand tale’s inside my brain

Thought's are gone, but yet i could find
A Promise to you, i would be so kind
Speaking the truth, but still im so blind
In the dark corners of my mind.

I’m left here alone in the rain
Stand with nothing but agony and pain
I wish someone could hold me tight
Just look at me now, before i die tonight.

Samdi þetta í einhverju kasti fyrir löööööngu, ákvað að henda því inn.

Þegar ég skrifaði þetta þá var búið að vera frekar erfitt í gangi hjá mér og kærustu minni, aðalega mér að kenna. Og svona leið mér þá.


ÚTSKÍRING


Ask myself why, and if i even care
Harvesting love, would i ever dare
Ask your self how much you can bare
Pretend to be god, and your life i will spare

Þarna var ég beisiklí að spyrja sjálfan mig hvort ég elskaði hana, og hversu mikið hún myndi þola. “Pretend to be god, and your life i will spare” Stundum þegar maður er að rífast þá verður maður að hafa rétt fyrir sér, annars gefst maður aldrei upp.. Þarna á ég við um það, “Your life i will spare” er bara svona líking við “Ég skal hætta þegar þú gefst upp.”

My mind is corrupted with spoiled dreams
Keep trying to fight these evil streams
To figure out what my life means
Hope is gone, I am no more it seems

Við eigum öll drauma, og ég lét minn draum draga mig aðeins of langt niður. Sem fékk mig til að vera rosalega svartsýnann og leiðinlegann. “Hope is gone, I am no more it seems” á við um tapaðann draum eiginlega, sá partur af mér er farinn.

Bring me down again this time
Make me fall more for this crime
Empty my soul, tell me im fine
Leave me alone with this part of mine.

Þarna er ég eiginlega bara að tala um þunglyndi, og hvernig maður vill alltaf eiga það fyrir sig, maður segir alltaf “Það er ekkert að.” - “Bring me down again this time” Á ég hreinlega við um þunglyndi og hvernig það tekur alltaf yfir manni. “Make me fall more for this crime” Á ég við um hvernig maður fer í svona “kvalarvímu” þegar þetta gerist.

So lost in this world of pain
With nothing left, just to keep me sane
The evil has promised alot to gain
As the Thousand tale’s inside my brain

Þarna er ég aðalega að meina, Það er svo mikið af slæmum hlutum í heiminum, sem samt skipta nokkurnvegin engu máli þegar 2 manneskjur rífast. “The evil has promised alot to gain” Á ég við um þennan sársauka sem virðist vera að taka yfir jörðinni. “As the Thousand tale's inside my brain” Er einfaldlega það, maður skrifar fyrir sjálfan sig þúsund sögur, en tekur aðeins eftir því slæma sem gerist.

Thought's are gone, but yet i could find
A Promise to you, i would be so kind
Speaking the truth, but still im so blind
In the dark corners of my mind.

Það er alltaf svo auðvelt að lofa, en þegar ég hugsaði með mér “Ég lofaði henni góðu lífi” breittist allt.. Ég segi henni alltaf satt, en við getum öll verið blind, sérstaklega þegar við lokum á allt og alla.

I’m left here alone in the rain
Stand with nothing but agony and pain
I wish someone could hold me tight
Just look at me now, before i die tonight.

Þarna er ég að tala um, þegar svona langt er komið að þá er maður oftast búin að hrinda öllum frá sér, og þá er maður bara einn með þessum sársauka og þunglyndi. “I wish someone could hold me tight, Just look at me now, before i die tonight.” Segir sig sjálft eiginlega.

Það eru eflaust einhverjar villur og bull í þessu en þetta er samt flott, fyrir þá sem skilja mig.
Ég þakka kærlega fyrir mig
Kv, Englaryk.
Beer, I Love You.