Því lengur sem agúrku fiskar leita þín á ný, því lengur getur þú verið viss um ástleitni þína í slíkum málum silkis. Það er þér skylt að sjá til þess að eikartréin geti blómstrað, það stendur statt og stöðugt skrifað í skýinn minn. Það þýðir ekkert að reyna að ljúga sig út úr þessu því að ég hef menn sem eru að leita að þér akkúratt á þessari stundu. Ekki halda að það sé vegna skilyrtra eftirmála eða augnangurs, heldur frekar út af ástandi mála meðal nýfæddra para. Híhí láttu ekki eins og þú sért ekki þarna ég sé þig vel! Heldurðu í alvörunni að þú getir falið ást þína fyrir mér!!?? HAHAHAHA ÉG VEIT NEFNILEGA HVAÐ HÚN MÓÐIR ÞÍN BORÐAR Í MORGUNMAT!!!!



ég kíki stundum í blöðin og leita að samsæriskenningum í minningargreinunum.



Nei nei bara djók tíhí. Mannstu þegar þú braust fína diskinn og mamma þín varð alveg brjáluð og hótaði að læsa þig inn í herbergi í viku og þú fórst að gráta og skreiðst út um gluggann og þorðir ekki heim og það fór að rigna og þú ráfaðir um reykjavík þangað til að það kom einhver ógeðslegur kall og það var vond lykt af honum /eins og hann hafi pissað á sig/ og hann sagði eitthvað ljótt svo þú hljópst í burtu og hann hljóp á eftir þér og þú hljóps fyrir horn og beiðst efitr honum og þegar hann kom fyrir hornið var hann ekki pissukarl heldur bangsi stór og ljótur bangsi með hórn og vígtennur með blóð Og þú tókst hann með þér heim og hann át mömmu þína? Sykur étur sálina þína. Hann leynist víða.

Þú þarft samt ekkert að vera hræddur sko ég held að þeir hafi verið að LJÚGA þegar þeir segja að maður geti fengið krabbamein ef maður labbar í gegnum þjófavarnarhlið. En ég held að þau láti lungun í þér vaxa þar til að á endanum vex annað lungað meira en hitt svo að það þrýstir á rifbeinin þín og þá rifnar lungað og þú færð innvortisblæðingar og þá líður manni sko ekkert vel. eða ver. allt eftir því hvernig maður líður á málið.

NEI NEI NEI!!! Ekki leita að mér! Þú finnur mig ekki, ég finn þig! Ást þín sendir til mín merki eins og ljósgeisla í gegnum myrkrið sem sker í augu mín svo ég blindast. Ég finn ilm þinn í fötunum mínum þó að ég þvoi þau aftur og aftur upp úr arsenikki. Þú segir við mig að ég sé þinn og verði þinn og muni verða þinn en hvernig getur það verið, ég er ekki nema laufblað sem skolast niður um ræsi mannlífsins og öllum er sama. ÞÚ ÞYKIST. og ég líka.



og allir brosa.

en þeim er líka alveg nákvæmlega sama, þeir eru nefnilega ekki að leita eftir sömu fullkomnun og ég. fólkið veður alltaf í gegnum rigninguna eins og það sé leitt. en ekki ég, ég verð glaður þegar það rignir. Og næst þegar ég sé fúlan kall í strætó ætla ég að lemja hann.

FAST!