Sælir
Vandamálið er eftirfarandi, það er eins og að DNS-inn minn sé að neita local dæmum.
Dæmi: Í skólanum mínum kemst ég inná robocop.leti.is og öll undirfolder og hef alltaf getað.
Hinsvegar heima(þar sem serverinn er) kemst ég ekki inn, hann finnur ekki robocop.leti.is, ég kemst inná sjálfa ip-töluna, en ekki í neitt af undirfolderunum.

Ef einhver hefur minnstu hugmynd um hvað þetta gæti verið endilega hjálpið mér… I'm dying here.

btw: búin að rebútta en það gerði ekkert gagn

kv.<br><br><font face=“Arial” size=“1”><font color=“#808080”><u>Valur</u> </font><font color=“#FF0000”> | </font><font color=“#808080”></font><a href=“mailto:valur@hamstur.is” onMouseOver=“window.status='Senda e-mail'; return true” onMouseOut=“window.status=''; return true”><font color=“#808080”>valur@hamstur.is</font></a><font color=“#808080”></font><font color=“#FF0000”> | </font><a href="http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=userinfo&user=valligu&syna=msg“ onMouseOver=”window.status='Senda mér skilaboð'; return true“ onMouseOut=”window.status=''; return true“><font color=”#808080“>Sendu mér skilaboð</font></a><font color=”#FF0000“> | </font><u><font color=”#808080">MSN: valur@hamstur.is</font></u></font