amm ég er að spá í að prófa linux allavega hef ég verið að heira góða hluti um hann frá frænda mínum (en ég get því miður ekki fengið hjálp frá honum þar sem hann bír í þrjúhundruðogeikkað kílómetra fjarlægð auk þess sem hann er enginn noob í tölvum og nennir því ekki að erfiða of mikið við að hjálpa öðrum en sjálfum sér (er ekki að reina móðga fólk sem veit mikið um tölvur er ekki viss kvort það flokkist endilega undir nörd en mín reinsla af fólki sem veit virkilega mikið umm tölvur það nennir ifirleitt ekki að hjálpa eða gera neitt mikið firir nooba ef þeir eru ekki að græða eikkað mikið á því líka))

Allavega er ekki hægth að hafa bæði linux og windows inn á sömu tölvunni,kvar get ég dl-að þessu hef líka heirt að linux sé ókeipis eða eikkað álíka allavega að marr kaupi hann ekkert bara út í búð og er alveg ógeðslega mikil hætta á að marr rústi tölvunni á að nota linux ef marr kann ekki á hann eða er það kanske bara að hugsa smá og þá ætti marr að geta komist alveg hjá því að lenda í eikkerju major veseni og eikkað.