Pfft,marr er bara að tsjilla og prófa hinn geysimagnaða Tekken 4 í Elko á eftir einhverjum 3 ára krakka sem stóð bara þarna og horfði á kallinn sinn verða barinn af einhverjum vörðum.
Nátt'lega endaði þetta svona eftir 20 sek þegar continue merkið kom og hann valsaði í burtu á meðan ég var að þykjast skoða x-box leiki–god forbid– jæja þá er maður kominn með dual shock
í stóru lúkurnar á manni.prófar sig aðeins áfram með kazuiagoaagfa “kallinum með rauða rafmagns grifflunum”
OG NÚNA FYLGJA SÓLGLERAUGU!

oh well fullt af einhverjum aumum vörðum í bláum og grænum armor að ráðast á mig ussussuss þeir taka nú nokkuð af manni en nokkur krassbang trikk á þá og stonecold og páskaegg og stuff hoppa útur þeim sem health stuffý,jájaá

einmitt þegar ég fer að kíkja hvernig á að gera smá trikk sé ég ekki bara að þetta sé í Ultra hard

oh well,breyti essu bara í Normal eða medium or sum cum.
Fer bara í storí mode með Sparkaranum Hwoarang og vá já
unnir 4 þegar sigmar vinur minn kemur og failar að láta mér bregða.ég leyfi honum að gera og spjalla smá við hann og labba síðan í burt í leit af leikjum undir 700 kall –líkur!–
Sé ég ekki bara jolly roger! Með PS2 í hendinni í kassanum :(
Damn,i wish i had one of those!

Í fjandalöngu röðinni er ég að bíða með scart-tengi og sé ég ekki bara einn annan með glænýja Ps2 í hendinni hrmmph
´

ég komst að niðurstöðu!

MIG VANTAR PENING<br><br>“Aaah,the middle finger.The most communicative of all fingers” - Guybrush Threepwood