Nokkrar skemmtilega uppákomur hafa komið fyrir mig síðustu daga. í fyrsta lagi fékk ég ánægjulegt skilaboð á forsíðunni og núna rétt áðan fékk ég sent til mín annað sem var ansi svipað. Það hljómaði svona:


“xbox selst ekkert illa. og í xbox er miklu betri grafík en í ps2, og það koma fult af leikjum í xbox og það er líka miklu betri fjasring í xbox en í ps2 en enhver rusl fjatring takkarnir festast inni í ps2 og þessi talva er allgert rusl og í xbox eru mikli sterkari fjarsríngar en í ps2. ps2 er létt talva sem dettur í gólvið og brotn og það finst öllum sem ég þekki, xbox er miklu betri en ps2. nei nei ps2 er altaf að bila og fjastringarnas er algert RUSL. og þú verður að sætta þig við það.ps2 get no loving.xbox get loving . ég hata ps2 út af lífinu. og afi minn er á elliheimili og það er xbox og ps2 og það finst öllu gamlafólkinu miklu skemtilegra í xbox og það er eingin í ps2hún er enþá í kassanum!!!!!!!!!!! ”


Einhver fanboyinn er víst óánægður með það að ég samþykkti ekki könnunina hans sem hljómaði svona: “Hvor finnst þér betri PS2 eða Xbox”. Ég hef fengið þessa sömu könnun sendi inn allavega 20 sinnum. Ef fólk vill fá kannaninar sínar samþykktar, eiga þær að vera frumlegar og áhugaverðar. Ég vil ekki fá eitthvað rugl hingað inn eins og t.d “Myndir þú kaupa Xbox ef hún væri ekki svona stór”.
Meira bið ég ekki um.
<br><br><i> Building the future and keeping the past alive are one and the same thing.

Snake-Kojima </i