Ég er hérna að selja Xbox 360 tölvuna mína, þessi tölva er ekki nema 1 mánaða gömul! hún var keypt í Gamestöðinni á 50 þúsund og er enn í fullri ábyrgð, vel farið með hana og allt, veit ekki hvaða gerð þetta er af Xbox en þetta er nýrri gerðin af Premium held ég, ég á enn kassan og tölvan fer í honum, það sem er með í þessum pakka er 1 þráðlaus stýripinni, 60GB harður diskur, headfónn og mic, netkapall(aldrei notaður) og svo composite kapall, man ekki hvað hann heitir en þetta er svona stikki eins og var með playstation tölvum og svo líka til að ná betri gæðum(man bara alls ekkert hvað þetta heitir.), ég er með þessa tölvu í 1080pi og engin vandræði með það. Ég á 3 leiki sem geta fylgt með en þá verður tölvan aðeins dýrari, verð hækkar um 5000kr, þeir leikir eru Race Driver GRID, Assasin's Creed og Flatout Ultimate Carnage. Vel farið með þetta allt og þetta er fínn díll fyrir þá sem vilja xbox, því xbox hér á landi er búið að hækka ansi mikið:)(accountinn minn á Xbox LIVE fylgir EKKI með.)

(kem með mynd á öllu dótinu á morgun.

Sendið mér endilega PM hér á síðunni eða hringið í mig 8448668. Ég bý útá landi, Grundarfirði en það er ekkert mál að koma henni til skila ef þú ert á höfuðborgasvæðinu, svo er líka sending alltaf kostur, þá myndi það fara með póstkörfu:)