er að selja xbox tölvuna mína.. Okay. þetta er Xbox 360 Elite pakkin og allar snúrur og headsett og allt sem fylgir með pakkanum, með því er þetta Modduð tölva sem gerir það að verkum að ég get downloadað hvaða tölvuleik sem er og ég á í kringum 30tölvuleiki sem fara með henni(downloadaðir).. það er ekki hægt að vera bannaður á xbox live því ég flassaði drifið og keypti aukahlut þannig að alltaf þegar Xbox live reynir að scanna tölvuna sem eru 0.00001% líkur að gerist nánast þá slekkur tölvan auto-maticcly á sjálfri sér og kveikir síðan aftur á sér og þá geta xbox live vörnin ekki böstað mann.. en btw er að selja þetta allt og ALLA leiki sem þið. og btw. það eru mjög litlar líkur að fá RROD í Elite tölvum nema að þú geymir þær í einhverri rykhrúgu og ert með kveikt á henni 24/7. og já þannig er það er hægt að downloada öllum tölvuleikjum og spila þá á netinu..
BJÓÐIÐ
BJÓÐIÐ verðhugmynd=65-70þ
BJÓÐIÐ

þetta kostar líka svona mikið því að það er rándýrt að kaupa alla diskana til að skrifa leikina á. þeir kosta 670kr diskurinn or sum og svo er ég búinn að eyða helling pening í moddunina og allt það.
Stjórnandi á /Golf