Sællt veri fólkið. Veit ekki hvort má auglýsa svona, ef ekki biðst ég velvirðingar á því.

PS3+Hevenly Sword+Lair+Unchardted+blueray spiter-man 3.

Ein sixaxis fjarstýring + DVD-Blu-ray fjarstýring 40gb hdd. vélin er 3 vikna gömul og myndi vera í kassanum með öllu sem var í honum plús leikirnir og myndin. Þetta allt á 60.000 kall ábyrgðarskírteini fylgir.

Er með vélina tengda við 24 skjá gegnum DVI með
converter til að breyta HD í DVI keyri vélin í 1080p á skjá svo tengi ég hljóðið yfir í heimabíókerfi með spes snúru.

Converterinn + snúran til að taka yfir í heimabíó getur Fylgt með fyrir +5000.

Skoða öll tilboð. Þeir sem hafa áhuga geta náð í mig í 691-7911

ps.

Hevenly Sword persónulega einkun 5 stjörnur af 5 og er flottasti ævintýra/fight- þriðjupersónu leikur allra tíma.
Þú stýrir einni af heitustu leikja gellu allra tíma. Skemmtileg saga og bardagsenurnar sem maður getur performað er eins og vera að horfa á klikkaða bardagamynd.

Uncharted “Drake's Fortune” 5 sjörnur af 5. Kom skemmtilega á óvart þá sérstaklega söguþráðurinn. Ævintýra/skot- þriðjupersónu leikur. Þetta er eins og lifa sig í gegnum Indiana Johns í nýjum búningi. Sagan er rosalega skemmtileg. Leikurinn gengur í gegn eins og maður sé að horfa á pixar bíómynd nema maður er að stýra henni.

LAIR ég var varaður við þessum leik þá sérstaklega hvernig þú stýrir honum en ég er svo þrjóskur og náði svo að stýra honum þannig og þegar maður nær hangon á contolnum þá er leikurinn mjög skemmtilegur svo allir þrjóskast við þetta kemur.. Hann fær þó ekki nema 4 af 5 stjörnum og það út af því ég vildi sjá betri grafík í honum sérstaklega af því hann er einn af leikjunum sem er í 1080p upplausn.