viii þá er aðfangadagur og jóladagur búinn (wow eru jólin komin) eg fékk 5 PS2 leiki í jólagjöf og keypti sjálfur 1 og allir þessir leikir eru pure snilld ok byrjum a leiknum sem eg keypti mér

Jak And Daxter
ég hélt að þetta væri einhver barnaleikur fyrst en síðan sá ég að þetta var meiri hátta er ævintíraleikur algjör snill

James Bond 007 in…Agent Under Fire
hérna fólk hefur verið að segja slæma hluti um þennann leik sérstaklega stjórnunina í honum en ég tók áhættuna og bað um hann í jólagjöf og ég verða að segja að ég sé alls ekki eftir því því hann er algjör snilld, stjórnunin er bara eitthvað sem að maður þarf að stilla t.d. eg er að nota type 3 eða 4 man ekki alveg hvort það var en flott graffík og skemmtilegt gameplay (sérstakalega bílamissionin)

Devil May Cry
þokkalega flottur og vandaður leikur í anda Resident Evil leikjanna (enda frá CapCom) nema það er meira svona “action” í þessum, graffík og gameplay mjög flott svo ekki sé minnst á söguþráinn

Tony Hawk Pro Skater 3
það þarf ekki að segja mikið um þennann leik, það þekkja hann allir, en ég verð að segja að þetta er allt öðruvísi leikur en 1 og 2 og þá í góðu áttina er eg að meina virkilega skemmtilegt ballance kerfi og flott trick

Spy Hunter
þennann leik prufaði ég fyrir mögum mánuðum (þá eitthvað demo) og ég var alls ekki svikinn af þessum leik flottur leikur og bara skemmtilegur

Pro Evolution Soccer
ég hef ekki enþá haft tíma til að skella þessum í græjuna en ég hef prufað þennann áður og hann er mun raunverulegri en Fifa(nýji) og TIF(nýji) miklu raunverulegri leikur, en það vantar örvarnar þegar maður er að taka hornspyrnu, aukaspyrnu eða markspyrnu, það skiptir þó ekki miklu máli að því leikurinn er bara raunverulegri þannig

úff þá er þetta búið

p.s.
eins og þið hafið eflaust tekið eftir er klukkan 05:04 þegar ég skrifa þetta og ég er því orðinn verulega þreittur og þessi póstur er oriðnn soddan langloka og stafsettningavillu pyttur og ég vill einnig minnast á það að ég á nú 14 ps2 leiki :) og listinn lítur svona út leikirnir eru eftirfarandi (í röð (fyrstu neðst))

James Bond 007 in…Agent Under Fire
Devil May Cry
Tony Hawk´s Pro Skater 3
Spy Hunter
Jak And Daxter: the Precursor Legacy
Pro Evolution Soccer
Twisted Metal: Black
Silent Hill 2
Grand Theft Auto 3
Resident Evil Code: Veronica X
NBA Street
Extermination
Red Faction
Grand Turismo 3 (einnig valdur af því að ég fékk mér PS2 vélina)
ZzzzzzZzzzz